fbpx

ซึมเศร้า รมควันหวังจบชีวิต ลูกดับ แม่สาหัส

ฉะเชิงเทรา 30 มี.ค. – แม่วัย 34 ปี ป่วยซึมเศร้า ลมควันหวังปลิดชีวิตตัวเอง และลูกอีก 2 คน สุดท้ายลูกเสียชีวิตทั้งสองคน ส่วนตัวเองอาการเป็นตายเท่ากัน หากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา


เกิดเหตุสลด แม่วัย 34 ปี ป่วยซึมเศร้า นำลูกชายวัย 2 ขวบ และลูกสาววัย 6 ขวบ รวม 3 ชีวิต ลมควันปลิดชีวิตในรถเก๋ง จอดอยู่ภายในบ้านพัก ถนนหลวงฤทธิ ซ.3 ต.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา โดยสตาร์ทไว้ แล้วจุดไฟในเตาถ่าน นำไปไว้ที่ท้ายรถและล็อกประตูรั้วบ้าน

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงหัวค่ำ กำลังดูละคร ได้ยินเสียงรถจอดติดเครื่องยนต์อยู่ข้างบ้าน แต่ก็คิดว่าคงเพิ่งมาถึงและคงคุยโทรศัพท์อยู่ในรถ หรือเตรียมเอาของลงจากรถ แต่ผ่านไปหลายชั่วโมง จนดูละครจบ ยังได้ยินเสียงเครื่องยนต์ติดอยู่ เอะใจเดินไปดู เห็นในรถมีควัน ประตูหน้าบ้านก็ล็อกกุญแจ จึงตะโกนเรียกญาติของบ้านนี้ให้มาดู แล้วก็ปีนรั้วกระโดดเข้าไป พบน้องคนเล็กนอนนิ่งหลังเบาะ พี่คนโตนอนนิ่งหน้ารถ ส่วนแม่ของเด็กนอนนิ่งที่เบาะคนขับ จึงรีบหาไม้เทนนิสฟาดไปที่กระจกรถ แต่ไม่แตก จึงคว้าเตาที่อยู่บริเวณนั้นทุบกระจกจนแตก


ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้ามาถึงพอดี ตรวจสอบชีพจรเด็กทั้งสองคน พบว่าพี่คนโต คือ ด.ญ. 6 ขวบ ชีพจรไม่เต้น ส่วนคนน้อง ด.ช.วัย 2 ขวบ ชีพจรเต้นช้ามาก ขณะที่แม่ของเด็กนอนนิ่ง ชีพจรเต้นช้า จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางคล้า ญาติๆ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตเด็กทั้งสองคน แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่ของเด็ก ทางโรงพยาบาลบางคล้า ส่งต่อไปโรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร อาการเป็นตายเท่ากัน หากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา

จากการสอบปากคำญาติและเพื่อนบ้านต่างบอกว่า ช่วงนี้หญิงที่คิดค่าตัวตายปิดบ้านเงียบตลอด ถามอะไรก็ไม่พูด มีอาการซึมเศร้า

ด้านพ่อเด็ก บอกยังทำใจไม่ได้ แต่ตอนนี้ต้องเข้มแข็ง เพราะทุกคนที่บ้านช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุคาดมาจากปัญหาครอบครัว เพราะตนเองและภรรยาแยกกันอยู่ตั้งต้นปี และมักมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ภรรยามีอาการโรคซึมเศร้า แต่ไม่ยอมรับว่าเป็น ซึ่งอีกไม่นานภรรยาและลูกทั้งสองจะย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ยอมรับก่อนหน้านี้เหมือนมีลางบอกเหตุ เพราะลูกสาววัย 6 ขวบ พูดเหมือนจะลาย่ากับพ่อ บอกว่าเดี๋ยวจะไปละนะ จะไม่อยู่แล้ว จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


ขณะที่อาการล่าสุดของแม่เด็กยังคงนอนรักษาตัว ให้ออกซิเจนในห้องไอซียูโรงพยาบาลพุทธโสธร แม้จะรอดก็อาจมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ หลังทราบว่าลูกทั้งสองเสียชีวิต ขณะที่ในวันนี้ตำรวจได้ส่งร่างเด็กทั้งสองไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ จ.นครนายก เพื่อตรวจหาว่ามีสารอื่นใดนอกเหนือจากควันที่ลมภายในรถเก๋งหรือไม่ ก่อนนำกลับมาส่งมอบให้ญาติเพื่อตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่คริสตจักรอำเภอบางคล้าต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร