fbpx

ตกใจ จยย.ตัดหน้า เหยียบคันเร่งชนแหลก เจ็บ 2

ชลบุรี 17 ม.ค.- สาวขับรถยนต์ตกใจเจอ จยย.ตัดหน้า จะเหยียบเบรกแต่ดันเหยียบคันเร่ง พุ่งชนร้านค้าหน้าตลาดอุดมกิจพลาซ่า ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้คนหนีตายกระเจิง บาดเจ็บ 2 จยย.เสียหาย 2 คัน


กล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์อเนกประสงค์ พุ่งชนร้านค้าหน้าตลาดอุดมกิจพลาซ่า 2 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ่อค้า แม่ค้าและคนที่มาซื้อของกระโดดหนีตายกันกระเจิง โดยมีร้านค้าเสียหาย 4 ร้าน ข้าวของกระจัดกระจาย รถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่ค้าที่ขายของในร้าน

นายทองลอด คำจันสี เจ้าของร้านลาบอีสาน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุขายของใกล้ร้านสะดวกซื้อ เห็นรถพุ่งตรงมาทางร้านไม่ยอมหยุด จึงกระชากแฟนให้ออกมาจากร้าน รถก็ชนมาเรื่อยๆ ทำให้แฟนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ขณะที่เจ้าของรถ เป็นสาวพนักงานบริษัท เปิดเผยว่า ขณะกำลังเลี้ยวรถออกจากซอย ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า ทำให้ตกใจ จะเหยียบเบรกแต่กลายเป็นเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถพุ่งเข้าชนจักรยานยนต์และร้านค้าหน้าตลาดพังเสียหาย ทั้งนี้จะรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร