fbpx

อาย! ยังไม่เข้ามอบตัว แท็กซี่ส่ง จม.ลามกถึงสาวปั๊ม

ปทุมธานี 3 ม.ค. – ตำรวจยังตามล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่นเขียนจดหมายขอมีเพศสัมพันธ์กับพนักงานสาวปั๊มน้ำมัน ย่านปทุมธานี ล่าสุดยังไม่เข้ามอบตัว หลังพี่ชายแจ้งตำรวจ น้องชายอับอายกับข่าวที่เกิดขึ้นขอเวลาทำใจก่อน


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยลงพื้นที่เกิดเหตุปั๊ม NGV และ LPG ริมถนนปทุมธานี-นนทบุรี มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี ม.6 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี แต่ไม่พบหญิงวัย 20 ปี ผู้เสียหาย พบเพียงพนักงานชาย 2 คน และนายบุญมาก ภูมิเรศสุนทร อายุ 49 ปี แคชเชียร์ (หน.กะเช้า) โดยบอกว่า ขณะนี้ผู้เสียหายขอลาหยุดช่วงปีใหม่ เพื่อกลับไปบ้านต่างจังหวัด 2 วัน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครมาวุ่นวายหรือข่มขู่ มีตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เข้ามาตรวจตราอยู่ตลอด

ด้านนายธนกฤต พิมสัมฤทธิ์ คนขับแท็กซี่ ซึ่งมาเติมก๊าซ NGV ที่ปั๊มดังกล่าว บอกว่า ทราบข่าวถึงการการกระทำของคนขับแท็กซี่เขียนจดหมายขอมีความสัมพันธ์กับพนักงานสาวของปั๊ม แบบเข้าข่ายลามก เท่าที่ทราบกลุ่มเพื่อนคนขับรถแท็กซี่ รู้เพียงว่าชายที่ก่อเหตุไม่ได้ขับรถแท็กซี่โดยตรง แต่กลับมาทำสิ่งไม่ดีไม่งามให้หลายๆ ให้คนมองภาพพจน์คนขับแท็กซี่ในทางลบ


พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดบริเวณปั๊มน้ำมันจุดเกิดขึ้นและบริเวณใกล้เคียง ทราบชื่อสกุลของแท็กซี่ คนนี้แล้ว ชื่อเล่น “ปุ้ย” ทางตำรวจได้รับการประสานจากพี่ชายว่าจะพามามอบตัวและขอขมาผู้เสียหาย แต่ขณะนี้ผู้ก่อเหตุเกิดความอายหลังตกเป็นข่าว จึงยังไม่ได้บอกว่าจะเข้ามอบตัวเมื่อใด แต่หากไม่มาพบ จะออกหมายเรียกตามขั้นตอนทางกฎหมาย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร