fbpx

สาวสองถูกรุมยำ เหตุเคาะประตูห้องน้ำผิด

ระยอง 8 พ.ย.-สาวสองเที่ยวผับในระยองกับเพื่อน เมาเข้าห้องน้ำ เคาะประตูห้องน้ำผิด บานปลายมีเรื่อง ถูกลากไปรุมทำร้ายจนเลือดคั่งในสมอง

เหตุเกิดช่วงตีสาม เช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา ชายเสื้อน้ำเงินล็อกคอชายเสื้อขาวกางเกงขาสั้นเดินออกมาบริเวณที่จอดรถ จากนั้นกลุ่มคนเกือบทั้งหมดก็รุมทำร้ายชายหนุ่มที่เมาจนไม่มีทางสู้คนนั้น จนบาดเจ็บ สมองบวม เลือดคั่งในสมอง ท่ามกลางสายตาผู้ทำหน้าที่การ์ดสถานบันเทิงดังกล่าว โดยไม่เข้าไปช่วย เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดระยอง สาเหตุเพียงเพราะผู้บาดเจ็บเคาะห้องน้ำผิดห้อง


นางสาวจุรีพร เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ว่า ในคืนเกิดเหตุ นายอภิเชษฐ์ ลักดี น้องชาย เป็นสาวประเภทสอง กับเพื่อนหญิงรวม 4 คน ไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่งบนถนนสายราษฎร์บำรุง ย่านสถานบันเทิงของเมืองระยอง ก่อนเกิดเหตุ น้องชายเข้าไปใช้ห้องน้ำรวมในสถานบันเทิง เมื่อทำธุระเสร็จ จึงเคาะประตูห้องน้ำเรียกหาเพื่อนที่เข้าห้องน้ำไปด้วยกัน จังหวะนั้น ไปเคาะประตูห้องน้ำห้องหนึ่ง เข้าใจว่าเพื่อนคงทำธุระอยู่ในนั้น ปรากฏว่า มีหญิงสาวเสื้อชุดสีส้ม เปิดประตูออกมาแล้วตบหน้าน้องชาย จึงมีเรื่องกัน ก่อนมีเพื่อนชายของฝ่ายหญิงช่วยกันรุมทำร้ายน้องชาย และล็อกคอออกไปด้านนอก จากนั้นรุมกระทืบ ท่ามกลางการ์ดของผับที่ได้แต่ยืนมองดูเหตุการณ์ จนน้องชายหมดสติ ก่อนเพื่อนน้องชายออกมานำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดมีอาการเลือดคั่งในสมองและสมองบวม ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ นางสาวจุรีพร แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังแจ้งความมีโทรศัพท์ลึกลับมาข่มขู่ ท้าให้ไปแจ้งความ โดยอ้างว่าไม่กลัวเพราะเส้นใหญ่ รู้สึกหวาดกลัวและไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้ไปสอบปากคำน้องชาย อีกทั้งยังให้ตนเองไปหาภาพกล้องวงจรปิดมาให้


นางสาวจุรีพร ทราบว่ากลุ่มคนที่ทำร้ายน้องชาย เป็นกลุ่มที่มีอิทธิพล มักมีเรื่องในสถานบันเทิงอยู่บ่อยครั้ง พร้อมกันนี้ยังระบุว่า กลุ่มดังกล่าวยังเป็นกลุ่มเดียวกับที่เป็นข่าวดัง ตามไล่ชกต่อยกับอดีตนายก อบต.นิคมพัฒนา ข้างตู้ยามตำรวจ เมื่อเดือนที่แล้วอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก