fbpx

สามีใหม่ฉุดแม่ปล่อยลูกอยู่ในรถกลางถนนตามลำพัง

สมุทรสาคร 13 ก.ย.-สามีใหม่ฉุดแม่ลงจากรถยนต์ ปล่อยทิ้งลูกชายวัย 7 ขวบ ไว้ในรถที่จอดอยู่กลางถนนเพียงลำพัง เด็กเผยมีคนมาทำร้ายแม่ แล้วลากขึ้นรถไป ล่าสุดตำรวจช่วยแม่เด็กได้แล้ว หลังหนีไปซ่อนในห้องน้ำปั๊ม


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนสุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ห่างจากปั๊มน้ำมัน PT เพียงเล็กน้อย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 กันยายนที่ผ่าน ตำรวจสายตรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท บนถนนสุคนธวิท ห่างจากปั๊มน้ำมัน PT เพียงเล็กน้อย แต่เมื่อไปถึงก็พบเพียงรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้าบริโอ้ หมายเลขทะเบียน 8 กผ 1109 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางขวาสุดของถนน ภายในรถยนต์มีเด็กชายวัย 7 ขวบ นั่งอยู่ที่เบาะคนนั่งข้างด้านหน้า โดยกระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่แต่รถดับสนิท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้าไปอุ้มหนูน้อยวัย 7 ขวบ ออกมาจากรถแล้วสอบถามเบื้องต้น ทราบว่ามีคนมาทำร้ายแม่แล้วเอาแม่ขึ้นรถไป ทิ้งเด็กไว้ในรถเพียงลำพัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้พาเด็กมาที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน พร้อมกับให้รถไปลากรถยนต์คันดังกล่าวไปไว้ที่โรงพักด้วย พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัยที่พาแม่เด็กชายไป แต่ไร้วี่แวว

โดยหนูน้อยคนนี้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า “เขาเตะปากแม่ แฟนเขาเตะปาก เตะปากแล้วก็บอกว่า ใครซื้อรองเท้าให้ แล้วเขาก็ด่า แล้วเขาก็ลากขึ้นรถไปเลย แล้วก็ขับรถไปเลย ปล่อยหนูอยู่คนเดียว เขาทำร้ายแม่ 2 ครั้ง, ก่อนเกิดเหตุ กำลังจะไปหาน้อง ไปเล่นกับน้อง แล้วเมื่อตอนเช้าแม่เช็ดโต๊ะอยู่ เขาก็มา แล้วเขาก็กระชากแม่ไปขึ้นรถเลย รองเท้าก็ทิ้งไว้ 1 อัน แล้วหนูก็ไปเก็บมาวางไว้ตรงประตู”


ต่อมามีบุคคลใกล้ชิดของแม่เด็กโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์ของแม่ที่วางทิ้งไว้ในรถ ตำรวจจึงบอกว่าหนูน้อยวัย 7 ขวบ อยู่ที่โรงพักกระทุ่มแบน จึงเดินทางมารับตัวเด็ก โดยได้ให้ข้อมูลว่า แม่หนูน้อยอายุราวๆ 24 ปี ส่วนแฟนใหม่ก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน คนที่ทำร้ายแม่แล้วฉุดขึ้นรถไปนั้น คือ แฟนใหม่ของแม่ที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 3 ปีเศษ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ ที่ผ่านมาแม่กับแฟนใหม่มักมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า (12 ก.ย.) ก็ถูกลากไปทำร้าย แล้วจับขังไว้ในห้องน้ำของห้องพัก แต่ก็หนีออกมาได้จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สามพราน

ต่อมาหลังเลิกงานแม่ขับรถจะพาลูกชายไปหาลูกสาวคนเล็กที่อยู่กับยาย แต่แฟนใหม่ขับรถยนต์ตาม แม่เด็กขับหลบหนีและโทรศัพท์มาเล่าให้ตนฟัง ว่าถูกแฟนใหม่ขับรถตามตลอดทาง ขณะนั้นกำลังหนีเข้ามาทางกระทุ่มแบน ซึ่งคำพูดสุดท้ายที่แม่ของเด็กพูดมาในโทรศัพท์คือ “หนูถูกเขาเอารถขวางหน้า” จากนั้นก็ขาดการติดต่อ กระทั่งตนเองโทรเข้ามาในเบอร์มือถือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับสาย ถึงได้รู้ว่าแม่ของเด็กถูกแฟนใหม่ขับรถปาดหน้าขวางทางไว้ ก่อนจะกระชากลงมาทำร้ายกลางถนน แล้วก็พาขึ้นรถยนต์อีกคันไป โดยไม่รู้เส้นทางการหลบหนี

ระหว่างตำรวจกำลังพูดคุยกับบุคคลใกล้ชิดของแม่เด็ก แม่ของเด็กก็ได้โทรเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยเธอบอกว่ากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ส่วนโทรศัพท์ที่ใช้โทรเป็นโของลูกชายที่แม่หยิบติดมือไปด้วย ดังนั้นทาง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวนฯ จึงได้รีบประสานไปยังศูนย์ 191 จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือแม่ของเด็กชายตามพิกัดที่ได้แจ้งไว้ และล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรสงครามว่า สามารถช่วยแม่ของเด็กไว้ได้อย่างปลอดภัย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร