fbpx

นาทีชีวิต! รถบรรทุกหกล้อชนท้ายกระบะ ฟาดรถเบนซ์ที่สวนทาง

อุทัยธานี 31 ส.ค. – เผยคลิปนาทีชีวิตรถหกล้อชนท้ายกระบะไปฟาดรถเบนซ์ที่สวนทางทำให้คนขับเสียชีวิต


คลิปนาทีชีวิตรถบรรทุกหกล้อ เป็นรถบรรทุกส่งสินค้าข้างรถเขียนว่า วิคเตอร์ ขับขี่โดย นายพงศ์สันต์ ฝังนิล ได้ขับตามหลังรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ผู้ขับขี่โดยนายสายชล แฉล้มช้อย บนถนนสาย 333 หนองฉาง-บ้านไร่ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ปรากฏว่า รถบรรทุกหกล้อที่วิ่งตามหลังรถกระบะ ได้ชนท้ายรถกระบะอย่างเต็มแรง ส่งผลให้รถกระบะเสียหลักหมุนข้ามเลนไปฟาดรถเบนซ์ ที่ขับขี่โดย นายอุบล เขียวอำพร ที่วิ่งสวนทางมาทำให้ นายอุบล ผู้ขับขี่เบนซ์ บาดเจ็บสาหัสติดภายในเก๋ง อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ต้องรีบงัดนำร่างออกจากรถให้ทีมแพทย์เร่งปฐมพยาบาลพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.สังวาล หงอกศิล สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายพงศ์สันต์ คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนพร้อมคนงานกำลังจะนำสินค้าไปส่งที่ อ.ลานสัก ขณะถึงที่เกิดเหตุได้จี้ท้ายรถกระบะ จะแซงขึ้นขวา แต่แซงไม่พ้น ได้ชนท้ายรถกระบะอย่างแรง จนรถกระบะหมุนไปชนเบนซ์ที่สวนทางมาอย่างเต็มแรง จากนั้นรถตนเสียหลักข้ามเลนตกถนน และทำให้ผู้ขับรถเบนซ์ เสียชีวิต


สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดเมื่อวันที่ 27 ส.ค.63 เวลา 12.30 น. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามตามหาภาพหลักฐานจากกล้อวงจรปิด กระทั่งมีพลเมืองดีที่ขับรถตามหลัง รถเบนซ์ ของนายอุบล ผู้เสียชีวิตในขณะเกิดเหตุ สามารถบันทึกวีดิโอจากกล้องหน้ารถไว้ได้ และได้นำให้มอบให้อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เพื่อมอบให้กับตำรวจ ไว้เป็นพยาน เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีคู่กรณีด้วยกันถึง 3 ราย .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

สรุปเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เสียหายทั้งชุมชน 37 ครัวเรือน

เขตสัมพันธวงศ์ สรุปเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนตรอกโพธิ์ พื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ เมื่อเวลา 20.41 น. วานนี้ (6 ก.ค.) เสียหายหมดทั้งชุมชน 37 ครัวเรือน บ้านจำนวน 66 หลังคาเรือน

“ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาเหตุเพลิงไหม้ย่านเยาวราช

“ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช ล่าสุดเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ป้องกันปะทุซ้ำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา