fbpx

ผู้ใหญ่บ้านถูกกล่าวหาอนาจารสาวพบ ตร. ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สุรินทร์ 23 ส.ค. – กรณีมีสาวลูกบ้านแจ้งความตำรวจถูกผู้ใหญ่บ้านมอมเบียร์ ก่อนถอดเสื้อผ้ากัดแขน ขา หน้าอก จนช้ำทั่วตัว และถ่ายคลิปโชว์เพื่อน ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านเข้าพบตำรวจปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมสู้ในชั้นศาล ด้านนายอำเภอสั่งปลัดสอบข้อเท็จจริง หากมีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบฟันวินัยร้ายแรง


ความคืบหน้ากรณีสาววัย 35 ปี ลูกบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.สนม จ.สุรินทร์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สนม ว่าเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกนายสามารถ ผู้ใหญ่บ้าน ต.แคน ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา กระทำอนาจารจนมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ทั้งบริเวณหน้าอก แขน ไหล่ แผ่นหลัง และแก้ม หลังจากไปร่วมนั่งดื่มเบียร์จนเมา

ล่าสุดเช้าวันนี้ (23 ส.ค.) พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวน สภ.สนม เจ้าของคดี ได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปสอบสวน ก่อนที่เวลา 11.40 น. นางสาววันเพ็ญ หาญเสมอ นายอำเภอสนม ได้เชิญผู้เสียหายเข้าพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะเรียกตัวผู้ใหญ่บ้านที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมสั่งการให้ปลัดอำเภอที่รับผิดชอบงานปกครองดูแลในเรื่องวินัยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนตั้งกรรมการสอบ ถ้ามีมูลจะเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงต่อไป ซึ่งเรื่องนี้อธิบดีกรมการปกครองไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สอบถามผู้ใต้บังคับบัญชามาทุกระดับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.สนม ก็ไม่สบายใจ ก็จะแสดงจุดยืนอย่างไร เพื่อไม่ให้สังคมมองไม่ดี หากมีความผิดจริงก็ไม่มีการปกป้อง ขอให้ประชาชนมั่นใจว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ขณะที่ในช่วงเที่ยงวันนี้ ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวได้แสดงตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอสู้คดีในชั้นศาลต่อไป ก่อนจะออกจากห้องสอบสวนเวลาประมาณ 13.00 น. และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่ามีสื่อบางแห่งเสนอข่าวเกินความจริง โจมตีตนเองฝ่ายเดียว จึงขอสู้คดี เอาความถูกต้องไปวัดกันที่ศาลต่อไป ส่วนผู้เสียหายบอกว่าผู้ใหญ่บ้านมีศักดิ์เป็นอา รู้นิสัยลึกๆ และกลัว แต่ตนพูดความจริง ก็ขอความเป็นธรรมด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย