fbpx

โอละพ่อ! นักเรียนยอมรับกุเรื่องถูกรถตู้ฉุด เหตุกลัวพ่อดุ-ทิ้งน้อง

พิษณุโลก 22 ส.ค.- โอละพ่อ! นักเรียนหญิงที่ถูกรถตู้ฉุด ยอมรับสารภาพกุเรื่อง เพราะกลัวว่าพ่อจะต่อว่า เนื่องจากทิ้งน้องให้กลับบ้านก่อน


ความคืบหน้ากรณีรถตู้ฉุดเด็กนักเรียนที่บริเวณบ้านคลองเป็ด อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จนมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากสะบัดหนีได้นั้น ตำรวจให้ความสนใจอย่างมาก เพราะมีผลกระทบความเดือดร้อนของประชาชน เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านห่างที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ตามช่วงเวลาดังกล่าว ยังไม่พบว่ามีรถตู้คันก่อเหตุวิ่งผ่านแต่อย่างใด

ขณะที่นางเสน่ห์ บัณฑิต อายุ 58 ปี เจ้าของร้านค้าที่อยู่ตรงรั้วโรงเรียน ได้บอกว่า ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์รถตู้ฉุดเด็ก มีแต่ที่อื่น ไม่เคยเจอในหมู่บ้านสักที
ล่าสุด พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีน้องนักเรียนหญิงโรงเรียนคลองเป็ดถูกรถตู้ฉุดระหว่างไปตลาดจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำให้ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับตำรวจสืบสวน สภ.วังทอง ได้ออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทั้งกล้องวงจรปิด และสอบพยานหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ลงตรวจสอบร่วมกัน จนกระทั่งน้องนักเรียนดังกล่าว ยอมรับว่าได้โกหกเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าพ่อจะต่อว่า หลังจากให้น้องที่ไปตลาดด้วยกันและกลับบ้านเองไปก่อนหน้า ทำให้ต้องกุเรื่องขึ้นมาเพื่อป้องกันการถูกต่อว่า รวมทั้งกรณีที่มีเด็กนักเรียนอีก 3 รายนั้น โดนรถตู้มาฉุดเหมือนกันก็เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น จนสุดท้าย ก็ไม่นึกว่าเรื่องจะบานปลาย เป็นข่าวใหญ่โตอย่างนี้ ซึ่งเบื้องต้นทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบสวนและทำความเข้าใจกับเด็กนักเรียน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี