fbpx

กะเทยแสบฉกยกทรงมาใส่แล้วหายไปกับความมืด

ชัยภูมิ 13 ส.ค.-วงจรปิดจับภาพสาวประเภทสองย่องเข้าร้านขายเสื้อผ้าตอนกลางคืน นำยกทรงมาใส่ และขโมยเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง หลบหนีไป


กล้องวงจรปิดจับภายในร้านขายรองเท้าและเสื้อผ้ามือสอง ย่านถนนข้าวสวย ศูนย์รวมสินค้ามือสอง ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ บันทึกภาพสาวประเภทสอง ที่เข้ามาก่อเหตุในเวลาช่วงกลางคืนที่ผ่านมา โดยในภาพจะเห็นพฤติการณ์ของสาวประเภทสองรายนี้ ที่เข้ามาเดินดูของภายในร้านนานกว่า 5 นาที มีการเลือกเอารองเท้ายี่ห้อดัง ชุดชั้นใน ชุดชั้นในที่ช่วยกระชับหุ่น โดยระหว่างนั้นมีการถอดเสื้อผ้าออก เพื่อลองสวมใส่ยกทรงที่ขโมยมาจากในร้านด้วย ก่อนที่จะเดินเลือกขโมยเสื้อผ้าไปอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งงัดลิ้นชักโต๊ะซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านที่ไม่มีเงิน และทรัพย์สินมีค่า ก่อนจะหยิบเอารูปไอ้ไข่ เครื่องรางนำโชคแมวเรียกทรัพย์ในลิ้นชักไปด้วย ก่อนจะหลบหนีไป

โดยหลังเกิดเหตุนางสงัด จงนอก อายุ 62 ปี หอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เล่าว่า หลังมาเปิดร้านขายสินค้าในช่วงเช้าก็พบว่า มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นภายในร้านเหมือนมีคนเข้ามารื้อค้นสินค้าที่โชว์ไว้ภายในร้าน จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยสาวประเภทสองรายนี้ไว้ได้ ขณะเข้ามาก่อเหตุในเวลาช่วงกลางคืน หลังตนเองปิดร้านกลับไปนอนที่บ้าน ทั้งนี้ขอให้สื่อมวลชนช่วยเผยแพร่ภาพหัวขโมย เพื่อแจ้งให้คนที่เคยพบเห็น หรือรู้จักสาวประเภทสองคนนี้ ช่วยกันแจ้งเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ของในร้านค้าย่านนี้ถูกขโมยในลักษณะเดียวกัน


เบื้องต้น พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวน เร่งแกะรอยหาตัวหัวขโมยทำสวยรายดังกล่าวมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย.-สำนักข่างไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง