fbpx

สาวคลั่งขับมินิคูเปอร์ชนรถสายตรวจ ตร.เข้าชาร์จตัวระทึก

เพชรบูรณ์ 11 ส.ค.- สาวขับมินิคูเปอร์มีอาการหวาดระแวง พูดจาสับสน จอดรถอยู่ในปั๊มน้ำมัน จ.เพชรบูรณ์ กู้ภัยตามญาติมาเจรจา แต่ไม่เป็นผล ขับหนีออกจากปั๊ม ก่อนพุ่งชนรถสายตรวจ สภ.ศรีเทพ ที่ตั้งจุดสกัด ก่อนตำรวจเข้าชาร์จตัวได้ในที่สุด ญาติเผยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยไบโพลาร์ แต่ลืมกินยา


รถเก๋งมินิคูเปอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพุ่งชนฝั่งคนขับรถตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยมีรถตำรวจอีกคันปิดท้ายรถมินิคูเปอร์ เหตุเกิดใกล้ถึงสี่แยกไฟแดงบริเวณหน้า สภ.ศรีเทพ สภาพที่เห็นเกิดจากรถตำรวจพยายามสกัดรถมินิคูเปอร์ที่พยายามขับหลบหนี สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่า มีหญิงขับรถมินิคูเปอร์มาคนเดียวอาการหวาดระแวงพูดจาสับสน จอดรถอยู่ภายในปั๊มน้ำมันพีที บ้านยางโด่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงไปเจรจาไกล่เกลี่ยแต่ไม่เป็นผล จึงติดต่อญาติ

แต่ปรากฏว่าเมื่อแม่และญาติมาถึง หญิงคนดังกล่าวยิ่งมีอาการอาละวาดโวยวาย พร้อมเร่งเครื่องยนต์ขู่จะพุ่งชน ทุกคนจึงถอยห่างออกจากตัวรถ หญิงดังกล่าวเร่งเครื่องยนต์ออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว บนถนนหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก มุ่งหน้า กทม. กู้ภัยขับรถตามอยู่ห่างๆ กระทั่งใกล้ถึงสี่แยกไฟแดง บริเวณหน้า สภ.ศรีเทพ จึงขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ตั้งจุดสกัดหยุดรถคันดังกล่าว


ตำรวจและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีเทพ จึงช่วยกันเจรจาเกลี้ยกล่อมแต่ หญิงสาวคนดังกล่าวกลับเร่งเครื่องยนต์ก่อนพุ่งชนรถสายตรวจ ตำรวจจึงใช้รถตำรวจอีก 1 คันปิดท้าย เพื่อป้องกันไม่ให้หญิงสาวขับหนีไปอีก ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุได้

เมื่อเจรจาไม่เป็นผลตำรวจ สภ.ศรีเทพ จึงวางแผนจู่โจม เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีก โดยได้ปล่อยลมยาง และทุบกระจกรถ พร้อมเข้าชาร์จตัวหญิงสาว โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันพีที ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี พนักงานพนักงานปั๊มที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวขับรถเข้ามาภายในปั๊ม และถามว่าที่ตนอยู่คือที่ไหน โรงพยาบาลไปทางไหน ด้วยท่าทางอ่อนเพลีย พูดจาสับสน และให้ตามรถพยาบาลให้ จากนั้นก็ขยับรถไปเติมน้ำมันรถ 200 บาท และไปจอดหลบมุมกล้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิและญาติจะเข้ามา หญิงคนดังกล่าวโวยวายตลอดเวลา ขับรถถอยหลังมาแบบน่ากลัวมาก ตนกลัวว่าจะขับมาชนหัวจ่ายน้ำมัน ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นรวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องวิ่งกันออกมา มีอยู่จังหวะที่แม่เอามือไปจับกระจกรถไว้บอกไม่ให้ลูกขับรถออกไป จนตัวแม่เองก็เกือบล้มเหมือนกัน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ว่าได้นำตัวหญิงคนดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นทราบจากทางญาติว่า หญิงสาวป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ปกติอาศัยอยู่ที่ กทม. เมื่อคืนได้ขับรถจากบ้านที่ ต.วังพิกุล เพื่อที่จะกลับ กทม. แต่ลืมกินยา เลยเกิดอาการคลุ้มคลั่งดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร