fbpx

ครอบครัวหญิงถูกฝาท่อกระเด็นใส่รถร้องหน่วยงานรับผิดชอบ

นนทบุรี 7 ส.ค. – ครอบครัวหญิงวัย 66 ปี ที่ถูกรถสิบล้อเหยียบฝาท่อกระเด็นใส่กระจกรถ บาดเจ็บสาหัส ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ


กรณีรถสิบล้อเหยียบฝาท่อกระเด็นใส่กระจกรถของสองสามีภรรยาที่ขับตามหลัง ทำให้ภรรยา อายุ 66 ปี บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงโค้งสามวัง หน้าปั๊มน้ำมัน พื้นที่ จ.นนทบุรี กลางดึกวันที่ 4 สิงหาคม 2565 กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณะรถสิบล้อขับอยู่ช่องขวาสุด ส่วนรถสามีภรรยาขับอยู่ช่องซ้าย จู่ๆ มีโลหะบางอย่างพุ่งใส่กระจกรถยนต์ด้านซ้าย ฝั่งคนนั่งหน้า จนแตกเป็นรูขนาดใหญ่

นายธรรมโรจน์ สามีผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้ภรรยายังรักษาตัวที่โรงพยาบาลอาการยังสาหัส หลังเกิดเหตุได้รับความเดือดร้อนจากการขาดรายได้ เพราะไปขายขนมไม่ได้ จึงประสานทนายธนิดา แจ้งจํารัส ช่วยเหลือด้านกฎหมาย ซึ่งขณะนี้มีเพียงการประปาฯ ติดต่อเข้ามาหาลูกสาวแต่ยังไม่ทราบรายละเอียด


จากการสอบถามทนายธนิดา บอกว่าตรวจสอบแล้ว ฝ่าท่อดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของการประปานครหลวง ซึ่งการประปาฯ ติดต่อเข้ามาช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายเบื้องต้น เตรียมเรียกค่าเสียหายเป็นค่าขาดประโยชน์ ขาดรายได้ ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ที่เกิดจากความประมาท ทำให้เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัส. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร