fbpx

แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หนุ่มใหญ่ใช้ขวดปากฉลามแทงรุ่นน้องดับคาศูนย์ฯ คนไร้ที่พึ่ง

ชลบุรี 17 ก.ค. – ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับหนุ่มใหญ่เมาเหล้าขาว ไม่พอใจรุ่นน้อง ที่อยู่ในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ชลบุรี ขโมยเงิน ใช้ขวดฟาดหัวปากฉลามแทงคอซ้ำ ดับคาศูนย์ฯ


ความคืบหน้าเหตุฆ่ากันตาย บริเวณชั้น 2 หน้าห้องพักผู้ใช้บริการชาย ภายในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ชลบุรี ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่า นายสุชาตานนท์ อายุ 41 ปี ก่อเหตุใช้ขวดแก้วตีหัวนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี และใช้ขวดใบเดิมที่แตกเป็นปากฉลาม แทงคอซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ แถมยังกระทืบคนตายซ้ำ ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม หลังก่อเหตุไม่แคร์สายตายใคร นอนกระดิกเท้าใจเย็น ตำรวจบุกจับคาเตียงนอนภายในศูนย์ดังกล่าว และส่งตัวไปดำเนินคดี

พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เปิดเผยความคืบหน้าว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำพยาน ไปแล้ว 2 ปาก ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจผู้ตาย เพราะคิดว่าเป็นคนขโมยเงิน โดยผู้ตายได้เข้าไปขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ประกอบกับมีอาการเมาเหล้าขาว จึงใช้ขวดตีศีรษะของผู้ตาย 1 ครั้ง เอาขวดทุบกับพื้นเป็นปากฉลาม และใช้ขวดแทงคอไปอีก 2 ครั้ง ทำให้เสียเลือดมาก สิ้นใจในเวลาไม่นาน หลังก่อเหตุยังลากศพมาไว้บริเวณหน้าห้อง


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งดำเนินคดีกับนายสุชาตานนท์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง สอบปากคำให้การรับสารภาพ อ้างโกรธแค้นผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้อง อยู่ในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งด้วยกัน และชอบแอบขโมยเงินเป็นประจำ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมศาสตร์เมืองพัทยา นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง รอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สำหรับนายสุชาตานนท์ เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้เมื่อ 3 กรกฎาคม 65 ส่วนนายณัฐวุฒิ สมนึก ผู้ตาย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี นำมาส่งเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีญาติมาติดต่อรับอุปการะ จึงนำตัวมาพักอยู่ที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ชลบุรี กระทั่งถูกแทงเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้เดินลงพื้นที่ไปที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ จ.ชลบุรี ปรากฏว่า วันนี้ปิดประตูเงียบ พอโทรศัพท์เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่าวันนี้จะประชุม เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยจะมีผู้บริหารจากส่วนกลางเข้าร่วมประชุมด้วย ส่วนผลสรุปการประชุมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ