fbpx

คอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ศิลปินลูกทุ่งร่วมงานคับคั่ง

สุพรรณบุรี 14 มิ.ย. – งานรำลึกครบรอบ 30 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี เมื่อคืนนี้ มีบรรดาศิลปินเพลงลูกทุ่งแห่ร่วมงานรำลึกกันอย่างคับคั่งนับร้อยชีวิต งานจัดขึ้น 9 วัน 9 คืน ไปจนถึง 18 มิถุนายน


เมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.) เป็นวันครบรอบการจากไปของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ตั้งแต่ช่วงค่ำจนถึงช่วงดึก ศิลปินเพลงทยอยเดินทางมาร่วมงานกันอาทิ โอ่ง สลักจิต, ดวงใจ ดวงจันทร์, ไกรสร ลีละเมฆินทร์, น้องเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายพุ่มพวง ดวงจันทร์, ยุ้ย ญาติเยอะ, เปาวลี พรพิมล, ลำไย ไหทองคำ, กานต์ ทศณ

น้องเพชร ลูกชายของพุ่มพวง ร้องเพลง โลกของผึ้ง พร้อมกล่าวว่า วันนี้เป็นการกลับมาคอนเสิร์ตอีกครั้ง หลังงดการจัดไป 2 ปี เพราะสถานการณ์โควิด บรรยากาศยังอบอุ่นเหมือนเดิม แฟนเพลงของแม่ผึ้ง ยังให้ความรัก ระลึกถึงแม่ผึ้ง แม้ว่าจะจากไปกว่า 30 ปีแล้ว แต่แฟนเพลงของแม่ยังรักเหนียวแน่นเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง รู้สึกอบอุ่นใจ วันนี้คนเยอะมาก ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน


ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดเผยว่า มาร่วมร้องเพลงในทุกปี ถึงแม้ในช่วงที่ไม่ได้จัดคอนเสิร์ต ก็ได้เดินทางมาไหว้แม่ผึ้งตลอด มาทำบุญที่วัดทับกระดานแห่งนี้ สำหรับการจากไปในวันครบรอบ 30 ปี ยังระลึกถึงตลอดเวลาไม่เปลี่ยนแปลง แม่ผึ้งพุ่มพวงอยู่ในใจเสมอมา ขอขอบคุณแฟนเพลงแม่ผึ้งที่เดินทางมาร่วมกันรำลึกนึกถึง ในวันครบรอบ 30 ปีครั้งนี้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก