fbpx

ภัยสังคม! รวบหนุ่มตระเวนเคาะห้องบุกข่มขืนหญิงสาว

สมุทรปราการ 11 มิ.ย. – ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ บุกรวบหนุ่มเพิ่งพ้นโทษ ตระเวนเคาะห้องหญิงสาวในเวลากลางคืน ก่อนบุกบังคับข่มขืน สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง


ภาพวงจรปิดด้านหลังหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากภาพจะเห็นว่ามีชายรายหนึ่งถอดเสื้อมีรอยสักเต็มตัว กำลังพยายามปีนด้านหลังของหอพัก โดยจะขึ้นลงทางท่อระบายน้ำด้านหลัง เพื่อบุกเข้าไปก่อเหตุบังคับข่มขืนหญิงสาวที่พักอาศัยในห้องเพียงลำพัง


หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจเกาะรอยจากภาพวงจรปิดดังกล่าว กระทั่งทราบว่าชายที่ปรากฏตามภาพวงจรปิดคือ นายแบ็งค์ อายุ 33 ปี มีประวัติเข้าออกเรือนจำในคดีลักทรัพย์และยาเสพติดถึง 5 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, บุกรุกในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย, โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน

สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เมื่อเย็นวานนี้ ขณะหลบซ่อนตัวที่ห้องพักของเพื่อนใน ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.สำโรงใต้ แต่ระหว่างนำตัวเข้าห้องสอบสวน มีญาติของผู้เสียหายที่ทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ ต่างพากันมาดูหน้าและรุมประชาฑัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหารายนี้เข้าห้องสอบสวนทันที

ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพด้วยหน้าตานิ่งเฉย ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยจะตระเวนหาเหยื่อตามหอพักต่างๆ เลือกเหยื่อที่มีการตากเสื้อผ้าผู้หญิงไว้ด้านหลังห้องพัก เลือกมองจากห้องที่มีแต่เสื้อผ้าผู้หญิงตากไว้ แล้วมองหาช่องทางปีนขึ้นหาเหยื่อ จนกระทั่งคิดว่าสามารถปีนขึ้นไปได้ โดยเฉพาะท่อระบายน้ำทิ้งด้านหลัง เมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ ทำมาแล้วหลายครั้ง


ด้านหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่านาทีที่ถูกผู้ต้องหารายนี้บุกเข้ามาบังคับข่มขืนว่า คืน วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 ขณะนอนพักผ่อนอยู่ได้ยินเสียงคล้ายคนเข้ามาในห้อง เข้าใจว่าเป็นแฟนหนุ่ม เนื่องจากแฟนเข้างานกะดึก ไม่นานผู้ต้องหาก็มานอนข้างๆ บนที่นอน พอเอ่ยปากถามว่าไม่ทำงานหรือทำโอที แต่ผู้ต้องหาตอบกลับมาว่าไม่ทำเพราะเหนื่อย ตอนนั้นตนเองเริ่มรู้สึกไม่ดี เพราะเสียงที่ได้ยินไม่ใช่เสียงแฟนของตน พอเอามือไปจับมือผู้ต้องหารู้ทันทีว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ เพราะแฟนไม่ใส่เสื้อแขนยาว จึงลุกหาโทรศัพท์เพื่อเปิดไฟ แต่กลับถูกบังคับข่มขืนจนสำเร็จ จากนั้นอาศัยจังหวะตนไปเข้าห้องน้ำ ปีนหนีออกไปด้านหลัง

ด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า หลังจากที่มีผู้เสียหายหลายราย มาแจ้งความรวม 4 คน และพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสและเร่งตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นภัยต่อสังคมและหญิงสาว จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, บุกรุกในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย, โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน ซึ่งในวันนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มอีก 1 คน ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล เชื่อน่าจะก่อเหตุมาหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และมีพฤติการณ์เป็นภัยกับสังคม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและอื่นๆ มาแล้วหลายครั้ง พอพ้นโทษออกมาก็ตระเวนก่อเหตุซ้ำอีก ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและกลับมาก่อเหตุดังกล่า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME