fbpx

เจออีกจระเข้ตัวใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

ฉะเชิงเทรา 8 มิ.ย. – เจออีก จระเข้ตัวใหญ่กว่าเดิม เจ้าหน้าที่จับได้ทันควัน หลังชาวบ้านหลายคนโพสต์เห็นจระเข้ขึ้นมาอาบแดดริมฝั่งแม่น้ำใกล้เขื่อนทดน้ำบางปะกง ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา


เจ้าหน้าที่ประมงจังหวัด ประมง อ.บางคล้า ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมผู้นำท้องถิ่น จัดกำลังเฝ้าระวังติดตามจระเข้ตัวดังกล่าวอย่างใกล้ชิด กระทั่งช่วงมืด น้ำขึ้น เจ้าหน้าที่ช่วยกันฉายไฟหาจระเข้ เห็นลอยหัวขึ้นมาเหนือน้ำริมตลิ่งข้างวัดสมาน ม.11 ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามกับจุดที่จับจระเข้ได้เมื่อวันก่อน เจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์ที่เตรียมไว้มาจับไว้ได้ และไปพักที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด จ.สมุทรปราการ ก่อนส่งต่อไปที่บึงบอระเพ็ด จ.นครสวรรค์ จระเข้ที่จับได้ยาวประมาณ 2 เมตร ใหญ่กว่าตัวที่จับได้เมื่อวันก่อน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านของหญิงที่ถูกจระเข้กัด ขายังบวมและปวดเวลาขยับ ขณะที่หญิงวัยอายุ 61 ปี หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เชื่อว่ายังมีจระเข้หลงเหลืออยู่ในแม่น้ำบางปะกงและคลองหลอดสาขาต่างๆ ตอนนี้กลัวไม่กล้าลงไปงมกุ้งแม่น้ำมาขาย


ด้านนายอำเภอบางคล้าแจ้งไปยังหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกพื้นที่ที่ติดกับแม่น้ำบางปะกง และประชาสัมพันธ์ให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งเตือนลูกบ้านที่มีอาชีพประมงในแม่น้ำบางปะกง ให้ระวังความปลอดภัย หากพบจระเข้ให้รีบแจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งทางอำเภอบางคล้า ร่วมกับประมงอำเภอได้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกไปจับจระเข้ตามที่ชาวบ้านเจอในจุดต่างๆ . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร