fbpx

วงจรปิดจับภาพสิบล้อซิ่งทำเหล็กฟาดหญิงวัย 63 ดับ

นนทบุรี 9 พ.ค. – วงจรปิดจับภาพรถบรรทุกสิบล้อซิ่งทำเหล็กหลุดฟาดหญิงวัย 63 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ จนล้มลงเสียชีวิต ด้านลูกสาวเรียกร้องคู่กรณีรับผิดชอบ


นี่เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุรถบรรทุกทำเหล็กหลุดฟาดคนขับขี่รถจักรยานยนต์ จนล้มลงข้างทางเสียชีวิต โดยโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางลูกสาวของผู้เสียชีวิต ระบุว่า เรียกร้องอะไรได้บ้าง แม่สมควรมาตายกลางถนนแบบนี้เหรอ มีสิทธิ์อะไร มาพรากแม่ไป ต้องชีวิตแลกด้วยชีวิตดิ ถึงจะแฟร์ #อุบัติเหตุหน้าโรงพยาบาลไทรน้อย #ดูไว้เป็นอุทาหรณ์

ล่าสุด น.ส.รัตนพร อายุ 20 ปี ลูกสาวนางคำพิช อายุ 63 ปี ผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่ของตนขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่หน้าอำเภอไทรน้อย กำลังขี่รถกลับบ้าน โดยขี่มาอย่างช้าๆ ขณะนั้นมีรถบรรทุกที่มีเหล็กยื่นออกมา และขับมาเร็ว เหล็กได้หลุดมาฟาดแม่จนรถล้ม หัวน่าจะฟาดกับพื้นถนน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีรถได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีก 2 คัน


น.ส.รัตนพร เล่าต่อว่า หลังจากนั้น น้าของตนได้คุยกับคู่กรณีถึงเรื่องเงิน ซึ่งตนเองเรียกไป 1.5 ล้านบาท แต่ทางเจ้าของรถขอลดเหลือ 1.2 ล้านบาท รวมกับ พ.ร.บ.ด้วย ซึ่งตนรู้สึกไม่โอเค จึงไปขอกล้องวงจรปิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ได้ ตนจึงไปขอจากทาง อบต.ไทรน้อย มีกล้องวงจรปิด จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์

ด้านสารวัตรเวร เจ้าของคดี กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สอบพยานในที่เกิดเหตุไปหมดแล้ว ส่วนคนขับรถที่ก่อเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้นำตัวไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลไทรน้อย ขณะนี้กำลังรอผลตรวจเลือดจากโรงพยาบาลส่งมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในส่วนของคลิป เจ้าของรถห้ามให้กับบุคคลอื่น เพราะมีข้อมูลของเจ้าของคลิป ก็เลยไม่ได้ให้ไป ด้านเจ้าของรถบรรทุกคู่กรณียินดีชดใช้ค่าเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ได้ชดใช้ค่าเสียหายเจ้าทุกข์ 2 ราย มีรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย ได้ชดใช้ไปหมดแล้ว และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ไปซ่อมให้แล้ว เตรียมเรียกญาติผู้เสียชีวิตกับเจ้าของรถมาตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต