fbpx

โจรควงมีดบุกจี้ชิงทองคนดูแลร้านซักผ้าหยอดเหรียญกลางเมืองระยอง

ระยอง 5 พ.ค. – โจรควงมีดบุกจี้ชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ของคนดูแลร้านซักผ้าหยอดเหรียญ กลางเมืองระยอง ก่อนหลบหนีลอยนวล


กล้องวงจรปิดจับภาพชายสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ มือถือมีดปลายแหลม บุกเข้าไปในร้าน otteri wash&dry หมู่ 2 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ก่อนเดินปรี่ไปหานางสำรอง อายุ 54 ปี คนดูแลร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งเวลานั้นอยู่ในร้านคนเดียว พร้อมชักมีดปลายแหลมจี้บังคับชิงเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ของนางสำรองที่สวมอยู่ที่คอ ก่อนวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมวิทยุประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับคนร้ายทันทีตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว ไม่พบเบาะแสคนร้ายแต่อย่างใด


นางสำรอง เล่าว่า ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่ในร้านเพียงลำพัง จู่ๆ คนร้ายซึ่งเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้าจนมองไม่เห็น ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว เดินปรี่เข้ามาหา พร้อมทั้งชักอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้ว ออกมา และบอกให้อยู่เฉยๆ ห้ามโวยวาย ก่อนจะจี้บังคับให้ถอดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่สวมใส่อยู่ ด้วยความกลัวจึงรีบถอดให้ หลังจากนั้นคนร้ายเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีแดงที่จอดอยู่ข้างร้าน ขี่ออกไปตามเส้นทางที่มุ่งหน้าสู่ถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์

อย่างไรก็ดี เวลานี้ชาวบ้านในพื้นที่ตัวเมืองระยอง ต่างหวาดผวาในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะที่ผ่านมามักเกิดเหตุลักทรัพย์และจี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง และคนร้ายสามารถหนีไปได้ทุกครั้ง จึงต้องการให้ตำรวจกวดขันตรวจตรา เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.