fbpx

ตร.สมุทรสาคร รวบโจรควงมีดปังตอบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

สมุทรสาคร 4 พ.ค. – ตำรวจสมุทรสาครรวบโจรมีดปังตอ ตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อจะเห็นผู้ก่อเหตุใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกไหมพรมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เดินผ่านชั้นวางสินค้า ก่อนปรากฏตัวอีกครั้ง โดยเดินตรงเข้าไปที่หน้าเคาน์เตอร์เก็บเงิน แล้วหยิบมีดปังตอออกมาบังคับให้พนักงานที่เป็นหญิงสาวส่งเงินให้ ขณะก่อเหตุยังมีลูกค้าคนอื่นๆ เดินเลือกซื้อสินค้าอยู่ด้วย

นายสุรเสกข์ อายุ 30 ปี ชาว ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกตำรวจควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกที่ร้านสะดวกซื้อ โลตัส โก เฟรช สาขาท่าจีน ติดถนนพระราม 2 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสุรเสกข์ได้ใช้มีดปังตอชิงทรัพย์จากพนักงานแคชเชียร์ ได้เงินสดไปจำนวน 18,600 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี


ถัดมาอีก 2 วัน เวลา 04.00 น. ของวันที่ 1 พ.ค. นายสุรเสกข์ก่อเหตุซ้ำ โดยเข้าไปชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ปากทางเคหะท่าจีน ริมถนนพระราม 2 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้เงินสด 5,000 บาท ก่อนขี่ถจักรยานยนต์หลบหนี

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกันแกะรอยจนกระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ล่อซื้อยาบ้าบริเวณปั๊มน้ำมัน แล้วพบว่าคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาซื้อยาบ้าคือ นายสุรเสกข์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในสภาพโกนผม ใช้เครื่องนุ่งห่มแบบพระสงฆ์เพื่ออำพรางตัว แต่ไม่พ้น ถูกตำรวจที่ดักซุ่มอยู่แสดงตนเข้าจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนนายสุรเสกข์ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อทั้ง 2 แห่งจริง หลังก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางกระเจ้า โดยที่ทางวัดไม่มีใครทราบว่าตนก่อเหตุอะไรมา


สำหรับผู้ต้องหารายนี้เคยมีประวัติทางคดีอาญาเมื่อปี 2559 เข้าไปชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ สาขาท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยลักธงชาติผืนใหญ่ที่ปักอยู่ข้างขอบรั้วโรงเรียนเทศบาลวัดช่องลม ตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อ มาปิดบังใบหน้า จากนั้นใช้มีดสปาต้าเข้าไปชิงทรัพย์ ได้เงินสด 4,200 บาท พอพ้นโทษออกมาไม่นานก็มาก่อคดีซ้ำอีก

พ.ต.อ.พัฒน์ปกรณ์ ชั้นประเสริฐ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจับกุมนายสุรเสกข์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ 106/2565 ลงวันที่ 3 พ.ค.2565 โดยกล่าวหากระทำความผิดฐาน “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธมีด โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” ยึดของกลาง ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ เงินสด 3,900 บาท เสื้อผ้าและรองเท้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ และหมวกนิรภัยอีก 1 ใบ ส่วนมีดปังตอที่ใช้เป็นอาวุธนั้น ผู้ต้องหาให้การว่า หลังก่อเหตุแล้วโยนทิ้งลงไปในแม่น้ำท่าจีน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ