fbpx

“ตอง” เผยสัมพันธ์ทิดกาโตะ ลั่นฟังธรรมแล้วรู้สึกดี

นครศรีธรรมราช 2 พ.ค. – ร้อนยิ่งกว่าอากาศ คือ ข่าวฉาวในวงการผ้าเหลือง ภายหลังพระกาโตะ ยอมสึกกลางดึกแก้เกมคลิปเสียงปริศนาคุยสีกาตอง และวันนี้ “ตอง” ออกมายืนยันชัดหลายเรื่อง ทั้งบอกว่าป่วยไบโพลาร์จริง มีสัมพันธ์อดีตพระกาโตะจริง ส่วนพระกาโตะ ไม่ปฏิเสธสัมพันธ์ แต่อ้างถูกยั่ว และขู่เอาเงิน


กรณีนายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ ที่ตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีคลิปเสียงคนเหมือน สนทนากับสีกาตอง ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ต่อมาพระกาโตะ ตัดสินใจย่องไปสึกกับพระอุปัชฌากลางดึก แม้สีกาตองจะออกมาให้ข้อมูลใหม่อ้างว่าเป็นไบโพลาร์ ให้ข้อมูลเท็จ ขอโทษที่ทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย ส่วนพระย้อยพระลูกวัดหน้าพระลาน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ที่เอาคลิปมาเปิดเผยกลับถูกเจ้าอาวาสไล่ออกจากวัด แต่สุดท้ายได้รับความเมตตาให้จำวัดต่อ แต่พระอุปัชฌาต้องทำหนังสือรับรองเพื่อคุมประพฤติไม่ทำให้วัดเสื่อมเสียอีก

ล่าสุดวันนี้ “ตอง” สาวในคลิปเสียง ออกมาเปิดใจกับ หมอปลา หรือนายจีรพันธ์ เพชรขาว โดยเล่าแบบหมดเปลือกว่า ไปวัดที่ทิดกาโตะบวชครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 มกราคม เพราะต้องการไปทำบุญตามปกติกับคุณแม่ เพราะวัดอยู่ใกล้บ้าน แต่ก่อนหน้าก็ติดตามทิดกาโตะผ่าน IG มาตลอด เพราะชื่นชอบเกี่ยวกับคำคมธรรมะ พร้อมยอมรับ ป่วยเป็นโรคทางจิตเวช หรือ ไบโพลาร์ จริง มีหลักฐานการรักษาที่ชัดเจน ที่ผ่านมาต้องกินยาเยอะมาก แต่การได้ฟังธรรมะของทิดกาโตะทำให้รู้สึกดี และเมื่อไปเจอกันครั้งแรกก็ได้แอดไลน์คุยกัน เพื่อไว้นัด และเวลามาทำบุญที่วัด จากนั้นก็ได้คุยกันผ่านไลน์มาตลอด


ส่วนที่ไปมีสัมพันธ์กับทิดกาโตะบนรถ เกิดจากช่วงนั้นทิดกาโตะไลน์มาคุย บ่นว่า ไปนั่งเทศน์นาน ปวดเมื่อยเอวมาก อยากให้คนมานวด พอตองถามกลับไปว่า หากมีหมอนวดผู้หญิง (คนอื่น) มานวดแบบนี้จะบาปไหม ทิดกาโตะ บอกว่า ไม่บาป เพราะเรามีเจตนาดี เพื่อที่จะช่วยพระให้หายจากการปวดเมื่อย จากนั้นมีการนัดแนะให้มารับที่วัดช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกัน ตองพยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 แบบนี้บาปหรือไม่ ทิดกาโตะยืนยันว่า “ไม่บาป” แต่พอไปถึงบริเวณสันเขื่อนกะทูน จุดที่ทิดกาโตะบอกอยากไป และเป็นจุดเกิดเหตุ ตองก็เริ่มนวด กระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น

ตอง บอกว่า ยอมรับว่ามีส่วนผิดที่ทำเรื่องแบบนี้ แต่ยืนยันว่า ที่ทำไปไม่ได้หมายความว่า พาทิดกาโตะไปทำผิด โดยที่ทิดกาโตะไร้เดียงสา เพราะไม่ได้มีสัมพันธ์กันครั้งเดียว ส่วนก่อนหน้านี้ที่ออกมาบอกว่า ป่วยไบโพลาร์ และกุเรื่องขึ้น ยอมรับผิด ที่ทำให้ทิดกาโตะ เป็นเพราะกระแสสังคมทำให้เครียด และถูกพระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมากดดัน โดยอ้างจะเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหา พร้อมให้คำแนะนำว่าให้ไปพูดกับสื่อในลักษณะนี้ จะทำให้เรื่องจบด้วยดี ส่วนพ่อของทิดกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท แลกกับการจบเรื่อง

ด้านทิดกาโตะ ไม่ยอมถูกพาดพิงฝ่ายเดียว โดยโต้กลับว่า วันที่เกิดเรื่องในรถ พาตองไปเขื่อนกะทูนตอน 4 ทุ่มจริง แต่ทำไปเพราะผู้หญิงเค้ายั่ว เค้าเย้า ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับขู่เอาเงิน เพื่อที่จะไปต่อในรอบอื่นตลอด แม้จะบอกไปว่า มีหนี้ ผู้หญิงก็ไม่ยอม เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย บอกว่าต้องใช้เงิน ให้โอนเงินให้ตลอด ย้ำว่า ตอนนั้นยังเด็ก ยับยั้งไม่อยู่ พลาดเพราะมีสิ่งยั่วยุ ครั้งที่ 2 ก็ปฏิเสธทุกอย่าง แต่รู้ว่าถูกแบล็กเมล์แล้ว มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้หญิงบอกว่า ขาดเงิน 30,000 บาท แต่ปรากฏไม่จบ ยังขออีก 40,000 บาท ตัวเองก็ยอมให้ ยืนยันซ้ำๆ ยอมรับว่าพลาด แถมพอเรื่องรู้ถึงหมอปลา ผู้หญิงก็บอกว่าถ้าอยากให้จบให้โอนเงินมาอีก 100,000 บาท ซึ่งสุดท้ายโอนไปให้เรื่องก็ยังไม่จบ สุดท้าย ทิดกาโตะ ยืนยัน ไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง และเงินที่ให้ผู้หญิงไม่ใช่เงินวัด แต่เป็นเงินส่วนตัวที่ได้มาจากการเทศน์ และเรื่องสึกตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว แต่ที่เตรียมไว้คือปลายปีนี้ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว


ด้านตองพอได้ฟังประเด็นแบล็กเมล์ ยืนยัน ไม่ได้แบล็กเมล์ แต่เป็นการคบกันคุยกันของคน 2 คน ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของสามีภรรยาไปแล้วก็ต้องพูดกันตรงๆ ไม่ได้ขู่ และประเด็นแค่นี้ว่าร้อนแล้ว ยังมีเรื่องสื่อท้องถิ่นรับเงิน 300,000 ด้วย เพราะจู่ๆ ตองและทิดกาโตะก็อ้างขึ้นมาว่า ได้จ่ายเงินให้กับนักข่าวในท้องถิ่น โดยทิดกาโตะจ่าย 3 แสนบาท เพื่อแลกกับการปิดข่าว ส่วนตองให้อีก 3 แสนบาท รวมเป็น 6 แสนบาท แต่สุดท้ายข่าวก็ยังออกมา ทำให้เรื่องนี้ต้องติดตามกันอีกยาว ๆ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

แต่ที่แน่ๆ ทิดกาโตะ โพสต์เฟซบุ๊ก “ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจ และความคึกคะนองของผม วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไปผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ #พี่หลวงกาโตะ”

และไม่พูดถึงไม่ได้ กับความคิดเห็นของพระพยอม เพราะวันนี้ หมอปลาเดินทางไปวัดสวนแก้ว กราบนมัสการพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำเรื่องทิดกาโตะ ที่ตอนนี้หลังจากสึกไปแล้ว แต่ยังมีพระผู้ใหญ่ยังคอยให้การช่วยเหลือ พร้อมถามว่าแบบนี้พระผู้ใหญ่จะมีความผิดด้วยหรือไม่ พร้อมทั้งอยากให้พระพยอมหันมาช่วยกันปราบพระที่ปฏิบัติตัวนอกลู่นอกทาง ซึ่งเชื่อว่ายังมีอยู่อีกมาก .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]