fbpx

สาวรับสารภาพแล้ว กุเรื่องมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระดัง 

นครศรีธรรมราช 28 เม.ย.- สาวเคยป่วยไบโพลาร์ยอมรับเเล้ว กุเรื่องมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงทางภาคใต้ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ยันมีใบรับรองแพทย์และตอนนี้หายดีเเล้ว อยากขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน และขอโทษพระพุทธศาสนาที่ทำให้เสื่อมเสีย


กรณีเกิดเหตุการณ์มีคลิปเสียงและข้อความในไลน์พูดคุยกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่ง และเสียงผู้ชายคาดว่าเป็นพระภิกษุ มีการระบุว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ แอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ ต่อมาหญิงสาวรายนี้ได้ไลน์ไปขอคำปรึกษาจากพระธนวัฒน์ จกฺกวโร พระภิกษุวัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนเป็นข่าวใหญ่ และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (28 เม.ย.) หญิงสาวรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ แล้วตนเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ไปหาหมอ 2 ที่ และตอนนี้ปกติดีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ตอนอยู่ระหว่างการรักษาช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ทั้งหมดทั้งคลิปเสียงและข้อความที่แชทกันนั้น ได้สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะป่วยและอารมณ์ไม่ปกติของตัวเอง ต้องขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน และขอโทษพระพุทธศาสนาที่ทำให้เสื่อมเสีย แต่ปัจจุบันหายดีแล้ว กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนใบรับรองแพทย์ก็มี ซึ่งคนที่ป่วยเป็นโรคนี้จะคิดไปได้หมด หรือมีจิตนาการณ์แล้วก็ลงมือทำ


ก่อนหน้านี้ พระพงศกร ปภัสสโร หรือ “หลวงพี่กาโตะ” รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ให้สัมภาษณ์ว่า อาตมาบอกว่าหลังรับทราบเรื่องรู้สึกตกใจว่ามันมาได้อย่างไร มันเกิดอะไรขึ้น และทำไมเสียงในคลิปเหมือนเรา และยังคิดว่าถูกแกล้งเกิดขึ้นจากคนที่ไม่พอใจอะไรสักอย่าง แต่ด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจ รู้สึกว่าเราเต็มที่กับงานนิมนต์ พัฒนาวัด ไม่มีเวลาไปมั่วสุมเรื่องแบบนั้น จะจริงหรือไม่จริงเรารู้อยู่ในอก หลังเป็นข่าวก็ไม่รู้สึกอะไร ข่าวที่เกิดขึ้นต้องรอเวลา รอความยุติธรรม รอให้ความจริงปรากฏ ให้ความจริงเป็นไปตามเรื่องของมันดีกว่า 

ล่าสุด วันนี้ที่วัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง นครฯ ชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาที่วัดเพื่อให้กำลังใจ พระกาโตะ โดยชาวบ้านที่เดินทางมาระบุว่าไม่เชื่อที่มีคลิปข่าวออกไปเพราะจากการสัมผัสพระกาโตะ เป็นพระที่เป็นนักพัฒนาและช่วยสร้างวัดเพ็ญญาติ  

ด้านพระกาโตะ เผยหลังจากมีคลิปเสียงผู้หญิงยอมรับว่ากุเรื่องดังกล่าวขึ้นมาว่า คงจะไม่พูดอะไรมากอยากให้เรื่องได้ยุติให้ไว เพราะเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียต่อวงการพระพุทธศาสนา และอาตมาก็คงจะไม่ฟ้องร้องหรือเอาเรื่องเอาราวกับใครเพราะเราเป็นพระ ไม่อาฆาตมาดร้าย ขออโหสิกรรมให้ทุกคน อาตมาก็จะตั้งหน้าตั้งตาศึกษาพระธรรมและพัฒนาวัดต่อไป.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร