fbpx

ภรรยาตำรวจผวาซากกระบะไฟคลอก 4 ศพ

ระยอง 28 เม.ย. – สุดเฮี้ยน! ซากรถกระบะไฟคลอกเสียชีวิต 4 ศพ ถูกขนมาไว้ข้างบ้านพักตำรวจ ทั้งเสียงทั้งกลิ่นมาเต็ม ทำเอาภรรยาตำรวจผวาถึงขั้นนอนไม่หลับ ต้องนิมนต์พระมาเชิญวิญญาณ และเตรียมย้ายซากรถไปเก็บที่ใหม่


เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุรถชนเสาป้ายบอกทาง บริเวณใกล้แยกหัวสนามบินอู่ตะเภา และไฟไหม้คลอกผู้ที่นั่งมาเสียชีวิต 4 ศพ จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง ได้นำซากรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กร-638 ระยอง ที่เกิดอุบัติเหตุ มาไว้ในพื้นที่รกร้างข้างบ้านพักตำรวจ สภ.บ้านฉาง และหลังจากนำซากรถกระบะมาไว้ เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ทำเอาครอบครัวตำรวจที่พักอาศัยอยู่ในบ้านพัก และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ต่างหวาดผวาและนอนไม่หลับ ถึงกับต้องกินยานอนหลับ

นางบุญเตือน พูลสวัสดิ์ แม่บ้านตำรวจรายหนึ่ง เล่าว่า ตั้งแต่นำซากรถกระบะมาเก็บไว้บริเวณข้างบ้านพักตำรวจ มีปรากฏการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นในช่วงกลางคืน ทั้งเสียงลากเหล็ก กลิ่นเหม็นไหม้โชยมาตามลม และเสียงรถ โดยคืนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในคืนที่ 2 ช่วงประมาณตี 1 ขณะกำลังนอนหลับต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงคล้ายคนลากเหล็กครูดไปกับพื้นถนนลาดยาง เสียงดังอยู่ประมาณ 5 นาที แล้วเงียบไป แต่ต้องขนลุกหนักกว่าเดิม เพราะมีเสียงรถยนต์ดังขึ้น เสียงคล้ายกับวิ่งออกไปอย่างเร็ว แล้วก็เงียบไป โดยดังซ้ำๆ หลายรอบ กลัวจนนอนไม่หลับ สวดมนต์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ จึงเปิดทีวีกลบเสียง แล้วคลุมโปงจนเช้า คืนที่ 3 มาเวลาเดิม เสียงแบบเดิมๆ ดังขึ้นอีก ทำเหมือนเดิมจนไม่ได้นอนเลย และมีคนในละแวกเดียวกันได้กลิ่นเหม็นไหม้ฟุ้งกระจาย ทำให้ตอนกลางคืนไม่มีใครกล้าขับรถผ่าน และปิดบ้านกันตั้งแต่หัวค่ำ


หลังเกิดเรื่องขึ้น พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง ได้นิมนต์พระอาจารย์ธวัชชัย หรือ อาจารย์เต่อ พระอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดสุวรรณรังสรรค์ มาทำพิธีเชิญวิญญาณ โดยขณะกำลังทำพิธี อาจารย์และนางบุญเตือน เล่าว่า ได้กลิ่นไหม้โชยมา แต่ผู้ร่วมพิธีคนอื่นกลับไม่ได้กลิ่น พระอาจารย์เต่อ บอกว่า วิญญาณรับรู้แล้ว เพราะได้สื่อด้วยกลิ่นเหม็นไหม้ เชื่อว่าวิญญาณออกไปจากรถแล้ว และคงจะไปสู่สุคติ

ด้านผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง บอกว่า เพื่อความสบายใจของครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นิมนต์พระอาจารย์เต่อ ซึ่งมีวิชาในด้านนี้มาเชิญดวงวิญญาณ ตามความเชื่อของชาวพุทธ และเตรียมย้ายซากรถไปเก็บในจุดเก็บรถ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ศพ จนถึงขณะนี้ญาติยังไม่ได้รับไปประกอบพิธีทางศาสนา เพราะยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เนื่องจากทั้ง 4 ศพ ถูกไฟคลอกไหม้จนจำไม่ได้ว่าใคร. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร