fbpx

ครอบครัวยืนยันยังไม่ได้รับการติดต่อจาก 4 พ่อแม่ลูก วอนติดต่อกลับ เป็นห่วงมาก

สุโขทัย 22 เม.ย. – กรณีพ่อแม่ลูก 4 คนหายตัวปริศนา ล่าสุดเพื่อนของนายนิรุตต์ ผู้เป็นพ่อได้ติดต่อมาแล้ว ยืนยันว่าปลอดภัย แต่ทางญาติยังยืนยันไม่ได้รับการติดต่อ ขณะที่มีรายงานว่าผู้เสียหายบางส่วนจากการระดมทุนของสองสามีภรรยาเตรียมเข้าแจ้งความ


ช่วงสายที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายล้วน บุญชู วัย 69 ปี ที่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านพ่อของนายนิรุตต์ วัย 41 ปี ที่หายตัวไปพร้อมกับภรรยา รวมถึงลูกชายวัย 12 ปี และลูกสาววัย 7 ขวบ มาเป็นวันที่ 12 แล้ว พบนายล้วนพร้อมกับน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตวัย 19 ปี ยังนั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จนถึงขณะนี้ทั้งสองคนยืนยันว่ายังไม่สามารถติดต่อนายนิรุตต์ และ น.ส.นฤมล ได้ พร้อมกับวิงวอนอีกครั้งขอให้พ่อกับแม่ติดต่อกลับมาที่บ้านด้วยเพราะทุกคนเป็นห่วงกันมาก

ก่อนหน้านี้นายวัชระ เกิดทอง ผู้ใหญ่บ้านลุเต่า และเป็นญาติของนายนิรุตต์ บอกว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าครอบครัวนี้ไปอยู่ที่ไหน แต่อยากให้ติดต่อหรือกลับมาที่บ้านก่อน เนื่องจากญาติทุกคนเป็นห่วง โดยเฉพาะน้องอุ้ยลูกสาวคนโตที่ร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนสาเหตุไม่ว่าจะเกิดจากเรื่องอะไร ค่อยมาพูดคุยกันเพื่อช่วยกันแก้ปัญหา


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง ยังคงเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวครอบครัวนี้ พบการติดต่อทางโทรศัพท์กับลูกสาวคนโตครั้งล่าสุดตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ก่อนสัญญาณจะขาดหายไปย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ ตำรวจบอกว่าตอนนี้ต้องติดตามตัวทั้ง 4 คนให้พบก่อน เนื่องจากเป็นการแจ้งความคนหาย ส่วนสาเหตุค่อยสืบสวนต่อไป แต่มีรายงานว่า เริ่มมีผู้เสียหายจากการระดมทุนของสองสามีภรรยาในพื้นที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม เตรียมแจ้งความ หลังจากพบว่ามีผู้เสียหายหลายรายที่ได้ลงทุนไปรวมหลายล้านบาท. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง