fbpx

ตำรวจบุกทลายบ่อนกาสิโนห่าง สภ.บ่อผุด 200 เมตร

สุราษฎร์ธานี 19 เม.ย. – ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ฝ่ายปกครอง และ กอ.รมน.ภาค 4 บุกทลายบ่อนกาสิโนลักลอบเปิดให้เล่นการพนันภายในอาคารชั้นเดียว ห่างจาก สภ.บ่อผุด ประมาณ 200 เมตร จับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก


นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.อนุมัติ รื่นพานิช รอง ผกก.สส.สภ.บ่อผุด พ.ต.ต.วรรณชัย สุขแจ่ม สวป. นำกำลังตำรวจ สภ.บ่อผุด ฝ่ายปกครอง และ กอ.รมน.ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย บุกทลายบ่อนกาสิโนลักลอบเปิดให้เล่นการพนันภายในอาคารชั้นเดียว ห่างจาก สภ.บ่อผุด ประมาณ 200 เมตร

ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าบริเวณที่เกิดเหตุมีการลักลอบเล่นพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ลักษณะเป็นอาคารชั้นเดียว ภายในติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบตัวอาคาร ประตู-หน้าต่างแบบกระจกติดฟิล์มสีดำทึบ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีคนเข้า-ออกตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงปลอมเป็นลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เมื่อเข้ามาถึงห้องโถงใหญ่เห็นกลุ่มคนดังกล่าวกำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนัน จึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ซุ่มอยู่ด้านนอกอาคารทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปในตัวอาคาร พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน พร้อมของกลาง 42 รายการ เช่น เงินสด 45,200 บาท ไพ่ป็อก ลูกเต๋า ชิพโป๊กเกอร์ กล้องวงจรปิดพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ โต๊ะบาคารา โต๊ะไฮโล โต๊ะเสือมังกร ลูกเต๋า ถ้วยไฮโล และอุปกรณ์ต่างๆ


จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 16 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (เสือ มังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนข้อกำหนดหรือคำสั่งที่ออกตามมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 17) ข้อ 3 การปราบปรามและการลงโทษผู้กระทำผิดอันเป็นเหตุให้เกิดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ถูกจับกุมที่ 1-3 เพิ่มเติมคือ ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันโดยเป็นเจ้ามือรับกินรับจ่าย และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ถูกจับกุมที่ 3-5 เพิ่มเติมคือ เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร