fbpx

พายุฤดูร้อนพัดถล่มเชียงราย เสียหาย 5 อำเภอ

ภูมิภาค 19 เม.ย. – พายุฝนถล่ม จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้ไฟส่องสว่างริมทางดับ ตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว ต้องควบคุมสัญญาณไฟสี่แยกเข้านิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ เพื่อระบายรถติดสะสมยาวช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ส่วนเชียงราย พายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำหลายพื้นที่ บ้านเรือนประชาชน วัด และโรงเรียน ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง


พายุฝนถล่ม จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้บริเวณสี่แยกนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ไฟฟ้าดับ ตำรวจต้องเร่งระดมกำลังดูแลงานจราจร เพระเป็นช่วงเลิกงาน และประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับจากต่างจังหวัด บนถนน 331 ปราจีนบุรี เขาหินซ้อน ผ่าน อ.แปลงยาว มุ่งหน้าไปสัตหีบ จ.ชลบุรี กระทั่งล่าสุดเวลา 21.00 น. สภาพการจราจรกลับสู่ภาวะปกติ

ส่วนบริเวณถนน 3076 อ.สนามชัยเขต และ อ.ท่าตะเกียบ ฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงบ่ายจนค่ำ ส่งผลให้ไฟส่องสว่างตามเสาข้างทางดับยาวเป็นช่วงๆ โดยเฉพาะช่วงแยกเข้าพระธาตุวาโย สวนป่าลาดกระทิง และช่วงหนึ่งที่เป็นจุดช้างป่าออกมาจนเกิดอุบัติเหตุบ่อย และช่วงแยกบ้านเนินน้อยไปถึงหน้าที่ทำการอำเภอท่าตะเกียบ ทำให้ทัศนวิสัยมืด ผิวการจราจรลื่น


เชียงรายสรุปความเสียหาย 4 อำเภอถูกพายุถล่ม
พายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงราย ทำให้บ้านเรือนราษฎร วัด และโรงเรียน ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง รวม 11 ตำบล 5 อำเภอ ได้แก่ อ.เทิง อ.พาน อ.ป่าแดด อ.เวียงชัย และ อ.เมืองเชียงราย บ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 500 หลังคาเรือน บ้านเรือนและอาคารที่ได้รับความเสียหายทั้งหลังในเบื้องต้นกว่า 10 หลังคาเรือน โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เทิง อ.เมืองเชียงราย บ้านเรือนได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง และ อ.เทิง อาคารเรียนของโรงเรียนปล้องวิทยาคม ซึ่งแรงลมพัดเอาหลังคาอาคารเรียนพังเสียหายอย่างหนัก ล่าสุดทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอยู่ระหว่างการเร่งสำรวจความเสียหายทั้งหมด เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อนพัดถล่มในครั้งนี้.-สำนักข่าไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า