fbpx

ริเป็นโจร เจ้าของบ้านตะโกนขู่ วิ่งหนีแทบไม่ทัน

เพชรบูรณ์ 11 เม.ย. – วิ่งป่าราบ! วงจรปิดจับภาพวัยรุ่น ริเป็นโจร ย่องขโมยปลานิล เจอเจ้าของร้านตะโกนใส่ เผ่นหนีแทบไม่ทัน


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ลุงดำปลาสด ปลาเผาหล่มสัก” ซึ่งเปิดเป็นร้านขายปลาเผาและปลาสด ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ กลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่พยายามจะขโมยปลานิล ภายในอ่างปลา 3 อ่าง ที่อยู่หน้าร้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ชายอายุ 14-17 ปี 4 คน รอบแรกมาดูก่อนว่าขโมยได้มั้ย รอบสองเอาถุงมาใส่ปลา ให้เพื่อนรอ น้องเอ๋ยอายุยังน้อยอย่าคิดเป็นขโมย ไม่มีกินให้ขอ ร่างกายไม่พิการ หารับจ้างเอาลูก ถ้าเจ้าของบ้านเขายิงจะตายทิ้ง อายุแค่นี้ ดึกขนาดนี้พ่อแม่ไม่ตามหาหรอ โดนยิงตายมาจะบอกว่าลูกข้อยเป็นคนดีไม่ทันแล้วหนา นี่คือการเตือน #ภาพในกล้องอาจมืด แต่เจ้าของบ้านแอบดูตั้งนานแล้วจำหน้าได้ทุกคน”

หลังจากคลิปวิดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามา กดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “ของแพง..หากับแกล้มไม่ได้ รอบแรกให้อภัย..รอบต่อไปไม่มีนร้า #ชอบลูกฉันเป็นคนดี, จัดหนักๆ พี่ พ่อแม่จะได้รับรู้ว่าลูกนิสัยเป็นอย่างไง, โอ้ยคือคักแท้ มันช่างกล้า, เตรียมถุงมาใส่เลย ไม่เป็นศพไม่สำนึกวัยนี้ คะนองผิดบ้าน, วิ่งตีนแตกเลย เด็กสมัยนี้ปลาก็ขโมย”


ขณะที่เจ้าของร้านเอง ได้แอบซุ่มดูพฤติการณ์ของเด็กเหล่านี้อยู่ในร้านตั้งแต่แรก โดยวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่รู้ตัว จากนั้นมีชายวัยรุ่น 1 คน เดินเข้ามาดูลาดเลาว่าในอ่างมีปลาอยู่ไหม เมื่อมั่นใจว่าปลอดคน จึงเดินกลับไป เพื่อเอาถุงพลาสติกมาใส่ปลา แต่บังเอิญ สุนัขหน้าร้านเห่า จนทำให้ตกใจวิ่งกลับไป ผ่านไปประมาณ 2 นาที กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ย้อนกลับมาอีก และมีชายวัยรุ่นคนเดิม ถือถุงพลาสติกใบเดิม พยายามย่องเพื่อจะเอาปลาในอ่างให้ได้ แต่รอบนี้เจ้าของร้านตัดสินใจตบประตูเหล็กใส่ พร้อมตะโกนเสียงดังออกไปว่า “เฮ้ย ทำไร” ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวตกใจ รีบวิ่งเผ่นหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนๆ จอดรออยู่ หลบหนีไป

ขณะเดียวกันก็มีคนในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้แชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ว่ามีหัวขโมยเป็นชาย 1 คน เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ภายในร้านไป 1 คัน ตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 4 เม.ย.65 เวลาประมาณ 03.59 น.-04.02 น.จนถึงวันนี้ก็ยังจับตัวไม่ได้ เพื่อให้ทุกคนระวังตัว เก็บของมีค่าให้มิดชิด เพราะช่วงนี้ขโมยชุกชุม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”