fbpx

เกือบไม่รอด! เซียนไก่หนีลงน้ำหวิดจมน้ำดับ  

นครศรีธรรมราช 23 มี.ค.- ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ทลายบ่อนพนันไก่ตู้ในท้องที่ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช นักพนันวิ่งหนีกระเจิงลงน้ำ มีรายหนึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้หวิดจมน้ำ เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้ยาวช่วยเหลือขึ้นฝั่งอย่างทุลักทุเล 


ฝ่ายปกครอง และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ต้องเข้าไปช่วยนักพนัน 3 ราย ที่กระโดดหนีลงในบึงน้ำที่เต็มไปด้วยวัชพืช ขณะเข้าทำการจู่โจมจับกุมพนันไก่ตู้ในท้องที่ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยมีรายหนึ่งช่วยตัวเองไม่ได้ และทำท่าจะจมแหล่ไม่จมแหล่ เจ้าหน้าที่ต้องส่งไม้ไผ่ยาวเกือบ 20 เมตร ยื่นไปให้เกาะแล้วลากขึ้นฝั่งได้อย่างทุลักทุเล ส่วนอีก 2 รายอยู่ใกล้ฝั่งช่วยตัวเองขึ้นมาได้ ก่อนทั้ง 3 ถูกคุมตัวไว้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มี.ค.65 ที่ผ่านมา 

เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าทำการจู่โจมบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในท้องที่ตำบลปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งและสืบสวนพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันหลายจุดโดยไม่สนใจการระบาดของโรค และที่บ้านดังกล่าวเปิดให้เล่นพนันชนไก่ มีการถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียม มีนักพนันเข้ามาเล่นการพนันเป็นจำนวนมาก


สำหรับ ต.ปากพูน เป็นแหล่งระบาดของโควิด-19 อย่างรุนแรงติดต่อกันมานานนับเดือนแล้ว มีผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก พบว่าส่วนหนึ่งเกิดจากคลัสเตอร์วงพนัน 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีนายสมศักดิ์ รับเป็นเจ้าบ้าน จึงแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันไก่ชนผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ และร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ อันเป็นการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ก่อนคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน