fbpx

รถสิบล้อชนท้ายรถปูนตีลังกา บาดเจ็บ 3 คน

ฉะเชิงเทรา 18 มี.ค. – รถบรรทุกสิบล้อหักหลบรถสวน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนกำลังเลี้ยวเข้าบริษัท ทำรถปูนหมุนตีลังกาตกข้างทาง บาดเจ็บ 3 ราย


ภาพจากกล้องวงจรปิด ด้านหน้าบริษัท เอส.วี คอนกรีต โปรดักส์ จำกัด บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกปูน กำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัท ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ ชนเข้าด้านท้ายรถอย่างจัง จนทำให้รถบรรทุกปูนเสียหลักพลิกคว่ำม้วนตีลังกา ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อที่ชน เสียหลักตกข้างทาง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลา 12.38 น. วันที่ 17 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถบรรทุกปูน ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลืองส้ม บริเวณหน้าโรงงานผสมปูน ของบริษัท เอส.วี คอนกรีต โปรดักส์ จำกัด ถนนคลองหลวงแพ่ง มุ่งหน้าแยกไผ่ดำ จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายประวีร์ หงษ์ทอง อายุ 43 ปี บริเวณขาด้านขวา ติดอยู่กับพวงมาลัยรถบรรทุกปูน เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นคนขับรถ 10 ล้อและภรรยาที่นั่งมาด้วย มีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะเพียงเล็กน้อย


สอบถามนายคเชน รัตน์ศรีภูมิ อายุ 23 ปี คนขับรถ 10 ล้อเปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกสิบล้อมากับภรรยา คือ น.ส.กุลนิษฐ์ ฉิมพาลี อายุ 21 ปี กำลังมุ่งหน้าไปขนดิน ที่แยกไผ่ดำ อำเภอบางน้ำเปรี้ยว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกปูนของนายประวีร์ กำลังจะเลี้ยวเข้าโรงงาน ตนเองจึงจะแซงขวา แต่เห็นรถสวนมาจึงหักรถเข้า เป็นจังหวะที่รถของนายประวีร์ เบรกกระทันหัน ตนจึงเบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนของประวีร์ อย่างจัง จนรถเสียหลักหมุนตีลังกาตกข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวนายนายคเชน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.