fbpx

กระบะซิ่งอัดเสาไฟข้างทาง รถพังยับ-คนขับสาหัส

หนองคาย 7 มี.ค. – วงจรปิดจับภาพหนุ่มซิ่งกระบะชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทาง กลางเมืองหนองคาย รถพังยับ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส


กล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุรถกระบะที่ขับมา จู่ๆ ก็แฉลบปีนฟุตปาธ ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง โดยไม่มีคู่กรณี และขับมาเพียงลำพัง เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 20.14 น. วานนี้ (6 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนแก้ววรวุฒิ หน้าโรงแรมอมันตา เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยชบา 191 และกู้ภัยประจักษ์หนองคาย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน นาวารา สีดำ ทะเบียน บต 1331 อุทัยธานี สภาพด้านหน้าชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง เสาไฟฟ้าหักเอียงเกือบโค่น หน้ารถกระบะพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายชาลี อำรุง อายุ 39 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก อาการสาหัส คาดเกิดจากแรงกระแทกจังหวะที่ชน ทำให้หน้าอกยุบ มีเลือดออกหู แต่ยังสามารถถามตอบรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่