fbpx

แฟนบอลพัทยาร้องสื่อฯ ถูกทำร้ายในสนามศึกไทยลีก 3

ชลบุรี 25 ม.ค.-แฟนบอลพัทยาร้องสื่อ ถูกกลุ่มคนนั่งกินเหล้า ทำร้ายร่างกายคาสนามแข่งในศึกไทยลีก 3 บาดเจ็บอย่างน้อย 4 คน คนเจ็บสาหัสถึงขั้นตอนหยอดน้ำข้าวต้ม


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาสนามแข่ง ไทยลีก 3 โซนตะวันออก คู่ระหว่างฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี กับ พัทยาดอลฟินส์ ซึ่งการแข่งขันยังไม่จบ โดยแฟนบอลพัทยาดอลฟินส์ ถูกกลุ่มบุคคลที่นั่งกินเหล้า ท้ายรถหน่วยงานราชการในพื้นที่ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งไปตรวจสอบและช่วยเหลือ นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด นายอานนท์ แสงสังข์ อายุ 35 ปี ตัวแทนแฟนบอล (พัทยาดอลฟินส์) และผู้บาดเจ็บ ถูกก้อนหินปาเย็บ 5 เข็ม ออกมาเปิดเผยว่าเหตุเกิดวันที่ 23 ม.ค.64 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งในความจริง เวลาไปเชียร์บอลแบบนี้ ตามปกติก็จะมีการยั่วยุกันของแฟนบอลทั้ง 2 ฝ่าย โดยอัฒจันทร์ของทีมเยือน (พัทยา) กับ ทีมเจ้าบ้าน (ฉะเชิงเทรา) อยู่ห่างกันอยู่แล้ว การจะไปหากันหรือถึงกันมันยาก ซึ่งปัญหาไม่ได้อยู่ที่แฟนบอล เพราะบริเวณอัฒจันทร์ทีมเยือนนั่งเชียร์อยู่มีกลุ่มคนที่ดูแลต้นไม้บริเวณดังกล่าว นั่งกินเหล้ากันอยู่บนท้ายรถ ซึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บ เดินลงไปคนเดียว ไปเจอกับคนกลุ่มนี้ที่นั่งกินเหล้าอยู่ ถ้ามองว่า แฟนบอลพัทยา จงใจจะไปหาเรื่องก็ต้องยกพวกไปหมด ไม่ใช่ปล่อยให้คนเจ็บเดินไปคนเดียว แล้วไปถูกตี ทั้งที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ และไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน


นายอานนท์ ตัวแทนแฟนบอลทีมพัทยาฯ เรียกร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือทีมฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี หาคนผิดมาลงโทษ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุ 5-6 คน มีการเตรียมอาวุธไว้ก่อน ซึ่งคนเจ็บนั้น โดนไม้ตีหัวจนสลบ อีกคนโดนตีที่แขนจนแขนหัก อีกคนโดนตีที่กรามคาง ส่วนตัวเขา โดนแฟนบอลปาหินใส่ที่หลัง เย็บ 5 เข็ม

เบื้องต้นได้ให้ตัวแทนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว ซึ่งรอให้คนเจ็บทั้ง 4 คน หายดีแล้วจะเดินทางไปให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บในเบื้องต้นรักษาตัวที่ รพ.เมืองพัทยา 1 คน และ รพ.สิริกิต์ อีก 1 คน และยังมีคนเจ็บเล็กน้อย ประมาณ 8 คน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร