fbpx

หนุ่มเมาก้มไปอุ้มแมวจนรถชนท้าย ต้องเจรจาวุ่น

ฉะเชิงเทรา 24 ม.ค.-หนุ่มเมา พาแมวออกมาขับรถ พอถึงแยกไฟแดง แมวแสนรัก กระโดดจากตักลงไปที่พักเท้า ก้มลงไปอุ้ม รถพุ่งชนท้ายรถเก๋งจอดติดไฟแดง พอลงมาแทนที่จะยอมรับผิด กลับโวยคนเข้าไปช่วย บอกผมไม่ผิด ผมแค่จะจับแมว


ไม่เมาแต่ไม่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหนุ่มเสื้อเหลืองลายการ์ตูน ทาสแมวคนนี้ ขับกระบะมาชนท้ายรถเก๋งคนอื่นแท้ๆ แต่ว่าไม่ยอมรับผิด
เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.00 น. ที่ผ่านมาที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุ รถชนกัน บริเวณสี่แยกไฟแดงท่าสะอ้าน ถนนสิริดสธร ขาเข้าบางปะกง หมู่ 6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง พบ รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ชนท้าย รถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีบอนด์ ที่มี น.ส.สุจิตรา อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ส่วนคนขับรถกระบะ เดินลงมาจากรถ โดยมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ก่อนจะพูดจาหารื่องกับคนที่ผ่านไปมาและคนที่มาช่วยเจรจา ซ้ำยังต้องคอยไล่จับแมวที่กระโดดลงมาจากรถกระบะ กว่าจะทราบชื่อนายคนนี้ เล่นเอาคุยกันอยู่พักใหญ่ ทราบชื่อ นายบัญชา อายุ 40 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง โดยเมื่อตำรวจมาถึงก็พูดจาวกวนและไม่ยอมไปโรงพัก ถึงขั้นก้มกราบ ระหว่างนั้น แมวก็กระโดดลงมาจากรถทำให้ต้องช่วยกันจับแมวอย่างวุ่นวาย

สังเกตว่า หนุ่มคนนี้หาเรื่องเขาไปทั่ว มึนไปหมด ทั้งๆ ที่หนุ่มเสื้อขาว เป็นคนช่วยเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่พอถามถึงแมว เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำเสียงสอง บอกว่า น้องเป็นตัวผู้ แต่ด้วยความเมา เราจึงฟังไม่ถนัดว่า แมวชื่ออะไร


ส่วนคู่กรณีสาวเสื้อสีดำ ต้องรีบเอาหน้ากากอนามัยมาให้ แถมยังบอกว่า จะใส่เองหรือใส่ให้แมวก็ได้ โดย นายบัญชา บอกว่าที่ชนท้ายรถเก๋งเพราะตนก้มลงไปจับแมวที่กระโดดลงไปบริเวณพักเท้า พอเงยขึ้นมาก็ชนแล้ว ซึ่งทางตำรวจต้องนำตัวไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ซึ่งตัวนายบัญชาไม่ยอมให้ความร่วมมือในการเป่าแอลกอฮอลล์ ทางตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา