fbpx

เตือนภัย! ระวังแก๊งรถตบทรัพย์กลางถนน อ้างเฉี่ยวชน

นนทบุรี 20 ม.ค.- เตือนภัย! สาวคนหนึ่งเผยเรื่องราวที่ตนนั้นโดนแก๊งตบทรัพย์ขับรถตามประกบจนเกิดเฉี่ยวชน โชคดีที่หญิงสาวตั้งสติและไหวตัวทัน ตัดสินใจเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบื้องต้นได้เเจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว


ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.ชนาภา อ่อนน้อม และนายพรชัย ศรีนาค เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อคืนวันที่ 16 มกราคม เวลาประมาณ 21.00 น. รถของตน กำลังเดินทางจาก จ.อ่างทอง มุ่งหน้าแคราย ถูกกลุ่มรถยนต์หลายคันวิ่งมาประกบทั้งซ้ายขวา หน้าหลัง ที่บริเวณแยกนพวงศ์ จากนั้นรถทางขวาพยายามขับรถเข้ามาเบียด เพื่อที่จะทำให้รถของตนเข้าไปชนกับรถที่แซงขึ้นมาจากทางฝั่งซ้าย และทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ตอนนั้นตกใจกลัวมากและรถคันที่มีการเฉี่ยวชนกันได้ลดกระจกลงและชี้นิ้วไปที่บริเวณที่ได้รับความเสียหาย ตนเห็นว่าบริเวณนั้นค่อนข้างมืด ถ้าจะจอดตรงนั้นคงไม่ปลอดภัยแน่ๆ จึงขับรถเข้ามาจอดในปั๊มและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  


นายพรชัย และน.ส.ชนาภา เล่าว่า ตอนนั้นคู่กรณีใช้รถกระบะคันหนึ่งสีเทาวิ่งอยู่ทางด้านซ้าย อีกคันตามมาอยู่ด้านหลัง ส่วนด้านหน้าก็มีรถกระบะอีก 2 คันและรถ GMC อีกคันอยู่ทางขวา โดยมีพฤติกรรมคือ รถสองคันข้างหน้าจะเร่งเครื่องทิ้งระยะห่าง จากนั้นรถที่อยู่ด้านหลังก็จะกระพริบไฟใส่เพื่อขอทาง จากนั้นรถที่อยู่ทางซ้ายก็จะเร่งเครื่องขึ้นมา แล้วใช้บริเวณล้อตบเข้ามาที่ด้านหลังรถของตน จากนั้นก็เปิดกระจกชี้นิ้วไปที่จุดที่เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น เพื่อต้องการให้จอดรถ แต่ตนไม่ยอมจอด เพราะรู้ตัวอยู่แล้วว่าตัวเองโดนแก็งตบทรัพย์เล่นงานแน่ๆ และบริเวณนั้นก็มืดโดยก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เพราะกำลังขับหาปั๊มเพื่อจอดพัก เนื่องจากเหนื่อยจากและขับรถมาไกลจึงได้เข้าไปจอดรถในปั๊มน้ำมันแถวนั้น แต่ก็แปลกใจที่คู่กรณีไม่ตามเข้ามา เพียงแต่จอดรออยู่ด้านนอก ทั้งที่ควรจะเข้ามาเจรจากัน และคู่กรณีก็ไม่ยอมลงจากรถด้วยแถมจอดเฝ้าดูนานมากไม่ยอมไปไหน ตอนนั้นในรถมีมากัน 3 คน คือ นายพรชัย น.ส.ชนาภา และลูกน้องเป็นชายอีก 1 คน ซึ่งตอนนั้นลูกน้องมีอาการเมาซึ่งขณะเกิดเหตุนายพรชัยเป็นผู้ขับรถ เบื้องต้นตนเข้าแจ้งความไว้พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก