fbpx

พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว! ทำร้ายน้องสายฟ้าสลบ ก่อนนำไปขังในรถจนตาย

ตราด 4 ม.ค.- ความคืบหน้าเหตุพ่อเลี้ยงเมายา ทำร้ายทุบตีลูกเลี้ยง 6 ขวบ ก่อนนำขังในรถเก๋งจนสิ้นใจ อ้างเครียดจากการที่เด็กร้องไห้ บวกกับเสพยา จึงทุบตีเด็ก ขณะที่เพื่อนบ้านชี้ ครอบครัวให้เด็กชายวัย 6 ขวบนอนในรถนานนับปี


กรณีน้องสายฟ้าเด็กชายวัย 6 ขวบ นอนเสียชีวิตปริศนาภายในรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ที่จอดอยู่ในหมู่บ้านแหลมทองหลาง อ.แหลมงอบ จ.ตราด ในสภาพมีเลือดออกปากและจมูก เบื้องต้นทางครอบครัว ทั้งแม่ ยาย และญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย และไม่ยอมให้ตำรวจนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาล โดยผู้เป็นแม่บอกว่าต้องการให้เรื่องจบ ขณะผู้เป็นยายบอกว่าน้องสายฟ้ามีอาการป่วยอยู่แล้ว และยังบอกอีกว่าเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ จนทำให้ชาวบ้านที่ยืนฟังอยู่เกิดความไม่พอใจ 

แต่เนื่องจากสภาพศพของเด็กชายวัย 6 ขวบมีเลือดออกปากและจมูก ตำรวจจึงเชื่อว่าเด็กเสียชีวิตผิดธรรมชาติ และคาดว่าเด็กถูกทำร้าย จึงส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาล และผลชันสูตรของแพทย์ ออกมาว่าพบกะโหลกร้าว มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และแขนขาหัก โดยเบื้องต้นหลักฐานชี้ไปที่ตัวพ่อเลี้ยง แต่ทางพ่อเลี้ยงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก แต่ตนถูกเพื่อนบ้านใส่ร้าย  


ตำรวจได้นำพ่อเลี้ยงและแม่ไปสอบสวน ซึ่งแม่ยอมรับสารภาพว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนลงมือทำร้ายน้องสายฟ้า และจากการเค้นสอบพ่อเลี้ยงอย่างหนัก สุดท้ายยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องสายฟ้า ด้วยการทุบตี พร้อมกับใช้ไม้ฟาดศีรษะ เนื่องจากเด็กดื้อและร้องไห้เสียงดัง จนน้องสายฟ้าแน่นิ่งไป ในช่วงกลางดึกของวันที่ 1 มกราคม จากนั้นได้นำตัวน้องสายฟ้าไปนอนไว้ในรถเก๋ง ซึ่งอยู่บริเวณลานจอดรถโดยปิดประตูไว้ แล้วออกไปทำงานนอกบ้าน ตอนเช้ากลับไปเปิดประตูรถ พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว โดยตนทำเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับแม่เด็ก

พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด เผยว่าจากการสอบปากคำพ่อเลี้ยง ทราบว่าระหว่างที่นำน้องสายฟ้าไปไว้ในรถนั้น น้องสายฟ้ายังไม่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุการทำร้าย เนื่องจากตนติดยาเสพติด และรำคาญเสียงร้องไห้

ส่วนประเด็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่ทางตำรวจจะส่งศพน้องฟ้าไปผ่าชันสูตรโดยละเอียดที่นิติเวช ส่วนเรื่องพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม ที่ต้องทำศพภายใน 24 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ได้คุยโต๊ะอิหม่ามเรียบร้อยแล้วในเรื่องของการเสียชีวิตของเด็กที่มีเงื่อนงำของการฆาตกรรม ได้มีการยินยอมให้ดำเนินการตามกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวได้รับการเผยจากเพื่อนบ้านว่า น้องสายฟ้า มาอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่มาหลายปีแล้ว ช่วงแรกๆ ร่างกาย ไม่มีปัญหาอะไร นอนอยู่ในบ้านตามปกติ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เริ่มเห็นน้องมานอนในรถ โดยอ้างว่าน้องนอนบนบ้านไม่ได้ เพราะปากเบี้ยว และน้องก็นอนในรถแบบนี้นานนับปี เพราะอ้างว่าเชื่อในไสยศาสตร์.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​