fbpx

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท ที่ระยอง

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท ที่ระยอง

29 ธ.ค. – รวบแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ชิงทอง หนัก 1 บาท 4 เส้น พร้อมเงินสด จากร้านทอง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังก่อเหตุหนีไปกบดานที่นครราชสีมา


เหตุคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท และเงินสด 15,000 บาท จากร้านทองแม่จรินทร์ 4 ในตลาดชุมชนเนินกระปรอก ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (28 ธ.ค.) โดยภาพจากวงจรปิดจะเห็นคนร้ายเป็นชายอายุ 25-30 ปี สวมเสื้อแจ็กเก็ตเข้าไปในร้านทอง สวมแมสก์ ก่อนชักปืนและส่งถุงผ้าบังคับให้พนักงานหน้าร้านเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 4 เส้น และเงินสดประมาณ 15,000 บาท ใส่ถุงส่งให้ ก่อนรีบวิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

นางสมปอง ธีระเวษสุวรรณ อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีพนักงานหน้าร้านอยู่เพียงลำพัง คนร้ายเดินเข้ามาในร้านได้ชักอาวุธปืนสั้นออกมาแล้วโยนถุงสีขาวพร้อมสั่งให้เอาเงินและทองใส่ถุง ไม่งั้นจะยิง ด้วยความตกใจและกลัวถูกยิง พนักงานจึงรีบหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น ใส่ถุงไปก่อนที่คนร้ายจะบอกให้กดปุ่มเปิดประตู แล้วคนร้ายจึงรีบวิ่งออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีฟ้าขาว หลบหนีมุ่งหน้าอำเภอบ้านฉาง หลังตั้งสติจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที


หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนทั้ง สภ.บ้านบ้านฉาง และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง เร่งไล่ล่าตัวคนร้าย พร้อมประสาน สภ.ใกล้เคียง ที่เป็นเขตรอยต่อช่วยสกัดคนร้ายตลอดทั้งคืน

เช้าวันนี้ (29 ธ.ค.) พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เดินทางมาที่ สภ.บ้านฉาง ติดตามความคืบหน้าคดี ตำรวจพบเสื้อคลุมแจ็กเก็ตแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อก ที่คนร้ายใส่เข้าไปก่อเหตุ ถูกถอดทิ้งไว้ข้างกองขยะในซอยประเสริฐบุ๊ค เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง ห่างจากร้านทองที่ก่อเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะก่อเหตุถูกจอดทิ้งไว้ในบ้านพักในท้องที่ อ.นิคมพัฒนา พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไปยังบ้านเกิด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ล่าสุดถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้วขณะหลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างรอศาลจังหวัดระยองอนุมัติออกหมายจับ เพื่อนำไปแสดงและเอาตัวมาดำเนินคดี

เร่งล่าคนร้ายบุกเดี่ยวปาหินชิงทองในห้างฯ จ.ปราจีนบุรี
ส่วนความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกปาหินชิงทองในร้านทอง บางกอกโกลด์ส เยาวราช ห้างโลตัส อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แล้วใช้ก้อนหินปาใส่กระจกตู้โชว์ จากนั้นก็วิ่งข้ามตู้โชว์เคาน์เตอร์ด้านหน้าเข้ามากวาดสร้อยคอไปได้ราว 15-20 เส้น แล้ววิ่งออกจากห้าง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ใช้เวลาก่อเหตุ 10 นาที


ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จากการตรวจสอบคนร้ายก่อเหตุลำพัง ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ เป็นพาหนะ สำหรับสร้อยคอทองคำที่กวาดไปได้สิบกว่าเส้น ปรากฏว่า ด้วยความที่คนร้ายอาจใส่ถุงมือ ทำให้หยิบจับไม่ถนัด ประกอบกับรีบร้อน ทำสร้อยคอทองคำตกหล่นตลอดทาง สรุปสร้อยคอที่คนร้ายได้ไปเหลือเพียง 2 บาท 50 สตางค์เท่านั้น ล่าสุดมีรายงานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และยังกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก