fbpx

ชายวัย 60 ถูกเก๋งตัดหน้าชนพลิกคว่ำบาดเจ็บ

ฉะเชิงเทรา 30 พ.ย.- ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ รับเเจ้งอุบัติเหตุชายวัย 60 ขับรถไปทำงาน ระหว่างทางเจอรถเก๋งกลับรถตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน เฉี่ยวชนกันก่อนรถลุง 60 เสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บ 


อุบัติเหตุเกิดตอนช่วงเช้า บริเวณจุดกลับรถบนถนนสิริโสธร ขาเข้าบางปะกง หมู่ 3 ต.แสนภูดาษ  อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งว่ามีรถชนกัน ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ  พร้อมหน่วยกู้ภัยรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่เลนขวา มีนายสมชาย อายุ 60 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้กันพบ รถเก๋งมิตซูบิซิ สีบรอนซ์ดำ จอดอยู่เลนกลาง ท้ายรถฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชน มีนางฐิติพร เป็นคนขับ 

สอบสวนนายสมชาย ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถไปทำงาน พอมาถึงที่เกิดเหตุก็มีรถเก๋งของนางฐิติพร เลี้ยวกลับรถตัดหน้า แล้วจู่ๆ ก็ขับรถวกเข้าเลนขวา ทำให้ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทัน ก่อนจะเฉี่ยวชนกัน จนรถตนเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


รถ 18 ล้อพลิกคว่ำฟาด จยย.ขับสวนมา ดับ 1

อีกกรณีรถบรรทุกพ่วงยางระเบิดหางพ่วงพลิกคว่ำฟาด จยย.ที่ขับสวนมาทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บ 1 เป็นอุบัติเหตุที่เกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้เช่นกัน  บริเวณโค้งสระบัว ถนนสายนาทวี-ลำไพล บ้านไทรงาม หมู่14 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 82-6815 สงขลา ซึ่งบรรทุกดินมาเต็มคันรถ เกิดยางล้อหลังระเบิดและส่วนหางพ่วงพลิกคว่ำไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่ขับรถสวนทางมาพอดี ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน 

โดยสามีเป็นคนขับแต่ยังไม่ทราบชื่อ ถูกส่วนหางรถพ่วงฟาดและทับที่แขน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างและช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ส่วนภรรยาขาหัก ตามร่างกายมีรอยครูดและหน้าช้ำ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงวิ่งมาฝั่งที่จะไปลำไพล ส่วนรถจักรยานยนต์วิ่งเข้านาทวี แต่ในช่วงทางโค้งรถบรรทุก 18 ล้อเกิดยางล้อหลังระเบิด ทำให้ส่วนหางพ่วงฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่มีสองผัวเมียขับสวนมาพอดิบพอดี จนรถทั้งคู่ล้มลง ทำให้สามีเสียชีวิตและภรรยาบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี