fbpx

หนุ่มคลั่งขังลูก-เมียต่อสายไฟกับถังแก๊ส ก่อนเจรจากันได้

ลพบุรี 28 พ.ย.- เกิดเหตุระทึกใน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี หนุ่มวัยรุ่นขังลูกเมียไว้บนบ้าน และต่อสายไฟเป็นชนวนกับหัวแก๊สหวังระเบิดบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปเจรจาจนสงบสติอารมณ์เข้ามอบตัวกับตำรวจโดยดี


ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี คลุ้มคลั่งขังเมียและลูกน้อยวัย 2 เดือน ไว้บนบ้าน พร้อมกับนำถังแก๊สมาตัดสาย นำสายไฟเป็นชนวนต่อเข้ากับหัวแก๊ส หวังระเบิดบ้านหากยังคุยปัญหาคาใจไม่สำเร็จ หรือหากตำรวจเข้าจับกุม  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงมี นายอรุณ อายุ 19 ปี หนุ่มจากอำเภอธารโต จังหวัดยะลา ยืนโผล่หน้าต่างพร้อมตะโกนกับตำรวจว่าตนเองถูกกล่าวหา ถูกใส่ร้ายจากพี่สาวของภรรยาว่าเสพยาและค้ายาเสพติด วันนี้จะได้รู้เรื่องกัน เพราะว่าพี่ภรรยากลับมาที่บ้าน ต้องมาเลือกตั้ง อบต. ตนเตรียมพร้อมไว้แล้วจะขอพูดกันให้รู้เรื่อง หากคุยไม่รู้เรื่อง ตนจะจุดระเบิดถังแก๊ส และขอยอมสู้ตายหากตำรวจบุกเข้ามาจับตัวเอง โดยนายอรุณได้ปิดประตูขังภรรยาและลูกน้อยวัย 2 เดือนไว้


ขณะที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจงานสืบงานสวน สภ.บ้านหมี่ ต่างพยายามพูดเจรจา แต่นายอรุณก็ยังไม่มีท่าทีสงบ ใช้ไม้ทุบตีสิ่งของภายในบ้านเสียงดังสนั่น โดยมีเสียงร้องเรียกแม่ๆๆ จากภรรยามาเป็นระยะ จนสุดท้ายนายสุภัทร ลายน้ำเงิน กำนัน ต.บ้านกล้วย เดินทางมาถึงพร้อมขอเจรจาใช้เวลาประมาณ 40-50 นาที นายอรุณจึงยอมมอบตัวกับกำนัน ถอดสายชนวนออกจากถังแก๊ส ลูกเมียลงมาจากบ้านอย่างปลอดภัย จากนั้นกำนัน ต.บ้านกล้วย จึงนำตัวนายอรุณส่ง สภ.บ้านหมี่ เพื่อดำเนินคดี โดยพนักงานสอบสวนจะพิจารณาข้อหาต่างๆ หลังจากการสอบสวนแล้วเสร็จ 

ผู้สื่อข่าวสอบถามนางเพชรา ซึ่งเป็นแม่ยาย เล่าว่านายอรุณรักชอบลูกสาวตน เมื่อเช้าได้ยินว่าจะขอพูดคุยกับ น.ส.เอ ลูกสาวของตนอีกคน ซึ่งเป็นพี่สาวของ น.ส.สุวนันท์ ถึงเรื่องกล่าวหาว่านายอรุณ เสพและค้ายาเสพติด ที่ลูกสาวอยู่หมู่บ้านอื่นและจะมาเลือกตั้ง อบต. โดยตนเองและภรรยานายอรุณขอร้องไม่ต้องรื้อฟื้นเรื่องเก่า ขอให้ยกโทษกันไป แต่กลับทำให้นายอรุณเกิดอาการโมโหคลุ้มคลั่ง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว 

ต่อมาตำรวจ สภ.บ้านหมี่ รับแจ้งจากนางเพชรา แม่ยายนายอรุณว่า ขอถอนแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายอรุณ เพราะสงสารลูกและหลาน โดยทางญาติและครอบครัว เห็นพ้องกันว่าจะเหมารถยนต์เพื่อให้นายอรุณ ลูกสาวตนและหลานวัย 2 เดือนกลับไปทำมาหากิน ประกอบอาชีพยังบ้านเกิดที่ จ.ยะลา โดยความสมัครใจ.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

“เจษ” ให้ปากคำตำรวจ ปทส. รับซื้อกากแคดเมียม จ่อส่งลาว

“เจษ” เจ้าของโกดังซุกกากแคดเมียม จ.สมุทรสาคร เข้าพบพนักงานสอบสวน ปทส. ตามนัด รับทำสัญญาซื้อกากแร่จากบริษัทต้นทาง จ.ตาก เตรียมส่งขายต่อ สปป ลาว