fbpx

ช่างภาพโต้เจ้าสาวโพสต์ประจานถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไม่สวย

พิษณุโลก 26 พ.ย. – 2 ช่างภาพหนุ่มออกโรงโต้ หลังฝ่ายเจ้าสาวโพสต์ประจานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือยาวเท้ายาวเหมือนแม่นาคพระโขนง


จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสดราม่าในโซเชียล ประเด็นช่างภาพไปรับจ้างถ่ายภาพร่วมกับร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก แต่ปรากฏว่า เจ้าสาวผู้ว่าจ้างงานไม่พอใจ เมื่อเห็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาไม่สมกับที่ตั้งใจไว้ ในราคากว่า 50,000 บาท หลังดั้นด้นเดินทางไปถ่ายถึงสวนกล้วยด่างขึ้นชื่อใน จ.นครศรีธรรมราช ภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายเสร็จและรีทัชเรียบร้อยแล้ว ส่งงานมาให้กลับไม่สวยดั่งใจหวัง มือยาว เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำ เหมือนไปถ่ายในดงกล้วยทั่วๆ ไป ก่อนที่ทางฝ่ายเจ้าสาวจะนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้ช่างภาพที่รับงานออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ล่าสุดนายอนนต์ เอี่ยมบู่ อายุ 22 ปี และนายยี่ชิน ภักดีเศรษฐกุล อายุ 22 ปี 2 ช่างภาพ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง เปิดเผยว่า หลังจากถูกฝ่ายเจ้าสาวโพสต์ประจานผลงานลงโซเชียล ก็ได้รับผลกระทบอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงเรื่องรายละเอียดกับลูกค้าเรียบร้อยแล้วว่า อยากได้งานออกมาแบบไหนให้ถูกใจ จะได้ปรับแก้ไขให้ พอตนส่งงานไปว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้นิ่งเฉย และพยายามเทคแคร์ความรู้สึกของลูกค้า แต่ลูกค้ากลับรีบนำรูปภาพที่ยังไม่ได้ถูกเลือกและตกลงในสัญญาว่าจ้าง จำนวน 15 ภาพ ไปลงโพสต์ประจานโจมตีฝ่ายตนเองว่าทำงานได้ไม่ดี ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะช่างภาพ ซึ่งตนยึดอาชีพนี้มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว และมีผู้แชร์ข้อความออกไป ทำให้ตนเสียหายและเข้าใจตนเองแบบผิดๆ ว่ารับค่าตัวเป็นเงินจำนวนมาก แต่ตนรับงานต่อจากร้านเวดดิ้งเพียง 5,000 บาทเท่านั้น จึงต้องขอออกมาชี้แจง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสังคมด้วย ทำไมฝ่ายเจ้าสาวไม่พูดคุยกันดีๆ ก่อน เพราะทุกอย่างมีทางแก้ไขได้ แต่กลับถูกนำมาเป็นประเด็น ถูกโพสต์ประจานลงโซเชียลเสียก่อน ซึ่งภาพมีปัญหาเพียง 7 ภาพ แต่ตนส่งมอบภาพที่เสร็จเรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว จำนวน 122 ใบ ส่วนเรื่องที่ว่าตนส่งมอบภาพไม่ทันวันแต่งงานนั้น ยืนยันว่า ตนส่งมอบภาพทันวันแต่งงานแน่นอน โดยพยายามทำภาพให้เร็วที่สุด ให้ทันใช้หน้างาน แต่ไม่ใช่ส่งมอบภาพทั้งหมด เพราะตนเองก็มีคิวลูกค้าท่านอื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบดูแลทำไฟล์ภาพให้แล้วเสร็จเช่นกัน


ส่วนประเด็นที่เจ้าสาวไม่พอใจว่า ถ่ายภาพออกมามือยาว เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำ ตนขอชี้แจงว่า มีปัจจัยหลายอย่าง เนื่องจากใช้มิติของเลนส์วายที่เลือกใช้ และอุปกรณ์แฟลชที่เตรียมไปมีจำนวนไม่เพียงพอ จึงต้องแก้ปัญหาที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ แต่ภาพที่มีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ตั้ง กก.สอบปมโรงพักมีบริการเหมือนห้องพักโรงแรม

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมโรงพักให้ผู้ต้องขังใช้โทรศัพท์-WiFi เพียงจ่ายให้ตำรวจ 100 บาท ชาร์จแบตชั่วโมงละ 30 บาท พร้อมบริการอื่นเหมือนโรงแรม

“เสรีพิศุทธ์” ถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว

“เสรีพิศุทธ์” ทิ้งบอมบ์ แถลงถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว ทั้งที่รับปากตอบแทนบุญคุณเป็นพันครั้ง ประกาศเปิดศึกงัดหลักฐานแชทไลน์มัดตัว ยันเดินทางไปพบที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ 2 ครั้ง พร้อมให้ข้อมูล ป.ป.ช. เอาผิดกระบวนการอุ้ม “แม้ว”

ข่าวแนะนำ

ผลกระทบพายุยางิ

ทิศทางพายุ “ยางิ” กับผลกระทบไทย

หลังจากพายุ “ยางิ” ที่คาดว่าจะขึ้นฝั่งเวียดนามที่เมืองไฮฟองในวันนี้ ส่งผลกระทบรุนแรง มีทั้งสภาพฝนตกหนักลมแรง ส่วนจะเกิดผลกระทบกับไทยอย่างไรบ้าง พูดคุยกับว่าที่ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา

เตือนเตรียมรับน้ำล้นตลิ่ง

สทนช.เตือนเตรียมรับมือแม่น้ำโขงล้นตลิ่ง 7-12 ก.ย.นี้

สทนช. เตือนน้ำในแม่น้ำโขงอาจจะเพิ่มสูงขึ้นอีก ช่วง 7-12 ก.ย.นี้ เนื่องจากฝนตกหนักในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน และ สปป ลาว ขอให้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งและท่วมขังในพื้นที่ลุ่มต่ำ

ประวัติศาสตร์ “สายสุนีย์” คว้า 3 ทองฟันดาบพาราลิมปิก 2024

“สายสุนีย์ จ๊ะนะ” สร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มโลก! นักกีฬาฟันดาบวีลแชร์หญิงคนแรก คว้า 3 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ในครั้งเดียว

นายกฯ นำถกนัดพิเศษ พร้อมฝาก ครม. 4 เรื่อง

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะประชุม ครม.นัดพิเศษ ขอทุกคนน้อมนำพระบรมราโชวาทเป็นแนวทางการทำงานอย่างมุ่งมั่น กำชับ รมต.เตรียมพร้อมชี้แจงตอบคำถาม ขยายผลนโยบายของรัฐบาล เตรียมพิจารณาเสนอชื่อแต่งตั้งปลัด ย้ำ สานต่อนโยบายรัฐบาล “เศรษฐา”