fbpx

โจรขโมยรถลูกค้านำมาซ่อม แถมเจ้าของอู่ถูกหลอกซ้ำ

นนทบุรี 22 พ.ย. – เจ้าของอู่ซ่อมรถร้องสื่อฯ คนร้ายย่องขโมยรถยนต์ที่ลูกค้านำมาให้ทำสี จนถูกเจ้าของรถเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายกว่า 4 แสนบาท แถมยังถูกหลอกเอาเงินซ้ำ หลังผ่านมากว่า 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า


เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายนิยม โพธิ์จัตุรัส เจ้าของอู่ PJ ออโต้บอดี้ BY ช่างต้น ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายบุกเข้ามาในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ขโมยรถยนต์โตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาวมุก ทะเบียน 1 กภ 4366 กรุงเทพมหานคร ออกจากอู่ และถูกเจ้าของรถเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายกว่า 400,000 บาท ซึ่งตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่วันที่รถหายแล้ว แต่ผ่านมากว่า 1 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า

นายนิยม กล่าวว่า รถที่ถูกขโมยไปลูกค้านำมาให้ทำสี ก่อนรถหายได้เพียง 3 วัน โดยตนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย เข้ามาช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งคืนนั้นปิดประตูเรียบร้อย แต่ไม่ได้ล็อกกุญแจประตูใหญ่ ไม่ทราบว่าคนร้ายรู้ได้อย่างไร รถทุกคันจะมีกุญแจแต่ละคันวางไว้ที่หน้ารถ คนร้ายอาจเป็นลูกค้าที่นำรถเข้ามาซ่อมแล้วรู้ความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้หรือเปล่า


นายนิยม กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านั้นมีนายหมู นำรถเข้ามาซ่อมที่อู่ วันเดียวกับที่รถยนต์หายในคืนนั้น โดยนายหมูได้เดินไปที่รถยนต์คัมรี่ และเปิดประตูดูรถรอบคัน หลังจากรถหาย นายหมูได้ติดต่อมาที่ตนว่าเจอรถแล้ว ถ้าอยากได้คืนให้นำเงิน 150,000 บาท ไปไถ่รถจากคนร้าย ตนเองจึงโอนเงินให้นายหมู แต่ปรากฏว่าเพียง 2 วัน นายหมูก็มาหาตนที่อู่ ตีหน้าเศร้าบอกว่า ระหว่างทางถูกคนร้ายดักชิงเงินไปแล้ว และถูกทำร้ายด้วย แต่ตนสังเกตไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายหรือบาดแผล จึงแจ้งข้อมูลรายละเอียดให้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตรวจเช็กประวัติ พบว่า นายหมูเคยมีประวัติถูกจับคดีรับจำนำรถ ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาข้อมูลและหลักฐานในการติดตามตัวนายหมู มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของรถยนต์ในอู่ซ่อมรถของตนเองหรือไม่

ล่าสุดเจ้าของรถร้องทนายดังให้เรียกค่าเสียหายตนเองอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตนก็พยายามเร่งรัดติดตามรถคืน รวมทั้งสอบถามความคืบหน้าจากตำรวจตลอดเวลา จึงอยากให้เห็นใจตนบ้างที่รถลูกค้าก็หาย แถมยังมาถูกนายหมู หลอกเอาเงินไปอีก 150,000 บาท. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.