fbpx

ไรเดอร์หลอน บ้านร้างสั่งอาหาร

ปทุมธานี 15 พ.ย.- ไรเดอร์โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดหลอน หลังเพิ่งเจอออร์เดอร์ผีมาแบบสดๆ ร้อนๆ ด้าน รปภ. ของหมู่บ้าน บอกว่าอยู่หมู่บ้านนี้มาเกือบ 10 ปี ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไร คาดเหตุการณ์ที่พนักงานส่งอาหารเจอคิดว่าเป็นการแกล้งกันมากกว่า 


กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Art Panpairote โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดหลอน หลังเพิ่งเจอออร์เดอร์ผีมาแบบสดๆ ร้อนๆ จากการทำงานเป็นไรเดอร์กะดึก โดยไรเดอร์หนุ่มเล่าว่า วันเกิดเหตุตนเลิกงานประมาณ 22.30 น. ระหว่างที่ใกล้จะเลิกงานก็รู้สึกหิวขึ้นมา จึงแวะไปยังซอยหนึ่งเพื่อหาอะไรกิน ปรากฏว่าช่วงกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย เสียงแจ้งเตือนออร์เดอร์เข้าก็ดังขึ้นมา ซึ่งหลังจากที่กดรับออร์เดอร์ บุคคลปริศนาได้ส่งข้อความมาหาตนทันที ตามในรูปแชทที่แคปมา พร้อมเบอร์โทรศัพท์เสร็จสรรพ หลังจากที่ได้ข้อมูลมาเรียบร้อยก็ไปรอออร์เดอร์จนเสร็จ แล้วขี่รถมาจนถึงหน้าหมู่บ้านแห่งนี้ พอมาถึงหน้าหมู่บ้านก็จะเจอ รปภ. จึงได้เริ่มบทสนทนากัน ดังนี้…

รปภ. 1 : บ้านเลขที่เท่าไรครับ ?


ไรเดอร์หนุ่ม : xx/xx ครับ

รปภ. 1 : (พี่ ๆ รปภ. มองหน้ากันเลิ่กลั่ก) บ้านเลขที่ผิดรึเปล่า เลขที่เท่าไรนะครับ ? 

ไรเดอร์หนุ่ม : (ย้ำอีกรอบพร้อมเสียงที่ดังขึ้น) xx/xx ครับ 


รปภ. 1 : น่าจะผิดบ้าน บ้านนี้มันเป็นบ้านร้าง จะมีคนสั่งของได้ยังไง ? ลองโทร. หาเขาดูซิ

ไรเดอร์หนุ่ม : (โทร. ไปที่เบอร์ที่ลูกค้าให้มา แต่ก็ถูกตัดสายถึง 3 ครั้ง) เขาตัดสายอะพี่

รปภ. 1 : (เริ่มเล่าประวัติบ้านนี้) น้องรู้ไหมว่าบ้านหลังนี้ เจ้าของติดหนี้สินจนธนาคารมายึดบ้าน เจ้าของก็เลยคิดสั้นฆ่าตัวตาย แล้วก็ยิงคนสวนเป็นคนลาวที่อยู่ในบ้านอีกคนไปด้วย

ไรเดอร์หนุ่ม : (ใจเริ่มเสียแล้วคิดว่าจะเอายังไงดี สักพักได้ยินเสียงพี่ รปภ. อีกคนพูดขึ้นมา)

รปภ. 2 : อาจจะเป็นบ้านใกล้ ๆ ลองไปดูไหม เห็นเขากินเหล้ากันอยู่ เขาอาจจะสั่ง (ในใจไรเดอร์หนุ่มคิดว่า เขาระบุเลขที่บ้านขนาดนี้จะผิดได้ไงแต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว ไปดูสักหน่อยแล้วกัน)

หลังจากนั้นไรเดอร์หนุ่มก็ขี่รถตามพี่ รปภ. 2 ไปบ้านใกล้ๆ ก่อน ปรากฏว่าไม่มีใครกินเหล้าแล้ว เพราะมันดึกแล้ว จังหวะนี้ไรเดอร์หนุ่มก็เลยบอกพี่ รปภ. ว่า ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้ว พาไปดูบ้านเลขที่ xx หน่อยได้หรือไม่ จะได้ถ่ายรูปส่งบริษัทด้วย ซึ่งพี่ รปภ. 2 ก็พาไป ไรเดอร์หนุ่มเล่าต่อว่า ตอนกำลังจะไปถึงหน้าบ้านลมแรงมาก คิดว่าพายุกำลังจะเข้า พอไปถึงหน้าบ้านก็เป็นสภาพแบบที่เห็น บ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ผุพังและเก่า จึงรีบถ่ายรูปและออกจากตรงนั้นแบบด่วน ๆ เพราะรู้สึกขนลุกตลอดเวลา ซึ่งพี่ รปภ. ก็ขนลุกไม่แพ้กัน

สุดท้ายก็ได้ทำการยกเลิกออร์เดอร์ไป และส่งมอบอาหารให้กับพี่ๆ รปภ. ได้กินซึ่งมาถึงตรงนี้แล้ว ไรเดอร์หนุ่มไม่รู้ว่าเป็นการแกล้งสั่งหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นการแกล้งคงเป็นการแกล้งที่ว่างมาก เพราะตนก็มีเวลาจำกัดในการทำงาน โดนแกล้งแบบนี้ทำให้ตนเสียทั้งรายได้และเวลา ซึ่งตนก็ขอให้มันเป็นแค่การแกล้งจริงๆ ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นภาพในความทรงจำไปอีกนาน สิ่งที่น่ากลัวเพิ่มเติมจากนี้ก็คือ หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จไรเดอร์หนุ่ม ก็รีบขี่ออกจากตรงนั้นแล้วลองโทรหาเบอร์ปริศนาบริเวณหน้าหมู่บ้าน เพื่อจะยืนยันยกเลิกออร์เดอร์ ปรากฏว่าครั้งนี้อีกฝ่ายรับสาย โดยบทสนทนามีดังนี้…

ไรเดอร์หนุ่ม: สวัสดีครับ มาส่งอาหารอยู่บ้านเลขที่เท่าไรนะครับ? (เปิดลำโพงเงี่ยหูฟังกับพี่ รปภ.)

ปลายสาย : (เงียบประมาณ 10 วินาที ระหว่างนี้คุณอาร์ตพูดฮัลโหลตลอด)

ไรเดอร์หนุ่ม: (ย้ำอีกครั้ง พูดเหมือนเดิม)

ปลายสาย: (เป็นผู้หญิงเสียงแข็งมาก พูดกึ่งตะโกน) เอาไปทำไม ! (ไรเดอร์หนุ่ม กับพี่ รปภ. มองหน้ากัน ในใจคิดว่า เอาอะไรไป หรือจะหมายถึงเลขที่บ้าน)

ไรเดอร์หนุ่ม: ผมต้องการเลขที่บ้านครับ เพราะผมเข้าไปส่งไม่ถูก

ปลายสาย: เงียบไม่พูดอีกเลย (ไรเดอร์หนุ่ม ก็ฮัลโหลไปประมาณ 10 วินาที แต่ปลายสายก็ไม่ตอบ รู้สึกใจไม่ดีจึงกดตัดสายไป)

ไรเดอร์หนุ่มมีการประมวลผลวิเคราะห์อีกครั้งว่า แชตนี้ใครเป็นคนพิมพ์ และต้องการอะไร? หลังจากส่งเบอร์โทรมา ทำไมถึงไม่อ่าน ไม่ตอบอีกเลย? ซึ่งประเด็นคือชื่อเหมือนคนลาวที่พี่ รปภ. บอกเลย มันจะบังเอิญเกินไปหรือเปล่า? ส่วนบ้านเลขที่จริงไม่จกตา ตามในข้อความเป๊ะ ๆ 100% พอมาถึงก็เห็นดังภาพ ประตูถูกเปิดทิ้งไว้ ไม่รู้ว่าใครมาเปิด หรืออาจจะรออาหารจากคุณอาร์ตอยู่ ? สำหรับยำ 4 ถุง ถ้าเป็นเรื่องจริงอีกฝ่ายคงหิวมาก แต่ตนให้พี่ รปภ. ไปแล้ว เพราะไม่กล้าไปตรงหน้าบ้านอีก มันหลอนมาก

เบื้องต้นหลังจากเรื่องราวความหลอนนี้ถูกแพร่ออกไป มีการตรวจสอบว่าบ้านหลังนี้อยู่ในหมู่บ้าน ริมถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ด้าน รปภ. ของหมู่บ้าน บอกว่าตนเองอยู่หมู่บ้านนี้มาเกือบ 10 ปี แล้วและก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไร ซึ่งบ้านเลขที่ที่เป็นข่าว มีเจ้าของแต่เจ้าของไม่ได้เข้ามาอยู่และก็มีต้นไม้ปกคลุมเป็นจำนวนมาก เจ้าของบ้านก็มาจ่ายค่าส่วนกลางกับทางนิติบุคคลทุกเดือน และหมู่บ้านนี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรที่เป็นลี้ลับเพียงแต่เวลากลางคืนจะเงียบมาก เพราะเป็นหมู่บ้านเดี่ยวไม่มีคนพลุกพล่านเหมือนกับหมู่บ้านอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่พนักงานส่งอาหารเจอนั้นตนคิดว่าเป็นการแกล้งกันมากกว่า.- สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า