fbpx

สาวร่ำไห้รถก๋วยเตี๋ยวจมน้ำ 3 เดือนไม่ได้ขาย

นนทบุรี 12 พ.ย. – ร้านก๋วยเตี๋ยวลุงดอกรัก เจ้าของฉายา “ก๋วยเตี๋ยวมือเดียว” ย่านเกาะเกร็ด จ.นนทบุรี โดนพิษโควิด-19 แถมเจอน้ำท่วมซ้ำ บ้านและรถเข็นจมน้ำ 3 เดือน ทำมาหากินไม่ได้ ลูกสาวหลั่งน้ำตาบอกเครียดมาก หมดแรงใจสู้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเยียวยาประชาชน


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เริ่มต้นด้วยความงดงาม จบลงด้วยคราบน้ำตาสาหัสจากโควิดแทบตาย ดันมาเจอน้ำท่วมซ้ำ ทำมาหากินไม่ได้ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน เพราะระดับน้ำที่สูงมากๆ จนตอนนี้ผ่านไปเดือนกว่าๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม เมื่อไหร่จะไปสักที จะเอาให้ถึงตายกันเลยใช่ไหม ของที่จมคืออุปกรณ์ทำมาหากินทั้งนั้น นอนหลับไม่เคยสนิทสักคืน คิดวนอยู่ในหัว ต่อไปจะทำอะไรดี…”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชุมชนเกาะเกร็ด หมู่ 7 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายดำรงฤทธิ์ มีเหมือน อายุ 72 ปี หรือ ลุงดอกรัก เจ้าของฉายา “ก๋วยเตี๋ยวมือเดียว” และ น.ส.มณฑิรา มีเหมือน อายุ 30 ปี ลูกสาว ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพบ้านถูกน้ำท่วมขังทั้งหมด รวมถึงรถก๋วยเตี๋ยวก็ถูกน้ำท่วมจมไปครึ่งคัน


สอบถาม น.ส.มณฑิรา ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า พ่อตนปิดร้านก๋วยเตี๋ยวมาประมาณ 5 เดือนแล้ว ตั้งแต่มีโควิด-19 และมีน้ำท่วมต่อ จึงปิดยาว ตอนนี้เดือดร้อนกันทั้งบ้าน เพราะครอบครัวขายของกันทุกคน พอมีน้ำท่วม ถนนถูกปิด รถสัญจรไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ต้องหยุดชั่วคราว เพราะส่งของให้ลูกค้าก็ไม่ได้ ซื้อของมาทำก็ลำบาก ตอนนี้ไม่มีรายได้เข้ามา ต้องอาศัยญาติๆ ประทังชีวิต รถเข็นต้องทิ้งจมน้ำ เพราะไม่มีพื้นที่แห้งเลย ซึ่งก๋วยเตี๋ยวดอกรักเปิดมานานกว่า 30 ปีแล้ว ไม่อยากให้ปิดลง ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสกลับมาเปิดอีกไหม. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร