fbpx

กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเละ 4 คันรวด

ฉะเชิงเทรา 9 พ.ย. – ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเข้ากับรถเก๋งและรถกระบะอีกเลน ก่อนจะพุ่งชนป้ายและเสาไฟ พลิกคว่ำอยู่กลางถนน เสียหายรวม 4 คัน ส่วนคนขับยังนั่งมึนงงอยู่ในรถของตัวเอง


นี่เป็นวินาทีอุบัติเหตุที่กล้องหน้ารถสามารถจับภาพ ขณะที่รถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผก 8555 เชียงราย ที่มีนายวสันต์ จันทร์แก้ว อายุ 30 ปี พุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาด้วยความเร็ว บริเวณ ถ.สุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทำให้รถได้รับความเสียหายฝั่งขวาทั้งแถบ ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะพุ่งชนเข้ากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเขียว จนทำให้รถกระบะโตโยต้าเสียหลักชนเข้ากับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าตัวรถฝั่งขวา ส่วนรถกระบะโตโยต้าสีเขียวเสียหลักขึ้นฟุตปาธริมถนน ชนเข้ากับป้ายและเสาไฟฟ้า จนได้รับความเสียหายทั้งหน้ารถและหลังรถ

ส่วนรถกระบะอีซูซุ สีดำ คันต้นเรื่อง เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยนายวสันต์ คนขับ ยังนั่งอยู่ภายในรถ ในสภาพมึนงง ถามตอบไม่รู้เรื่อง ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสภาพร่างกายอีกครั้ง


น.ส.ศันสนีย์ เลิศศิริ ผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้า อัลติส เผยว่า ตนเองขับตามหลังรถกระบะโตโยต้าสีเขียวมา และเห็นรถอีซูซุสีดำพุ่งมาชนกระบะคันสีเขียว จนทำให้กระบะคันสีเขียวพุ่งมากระแทกใส่หน้ารถของตนเอง จนได้รับความเสียหาย

ด้านตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เตรียมเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถผู้อื่น จนได้รับความเสียหายทั้งสิ้น 4 คัน และเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนเสียหาย 1 ต้น. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​