fbpx

พัทยามิวสิคเฟสติวัล คืนแรกเจอฝน

พัทยา 5 พ.ย.-เทศกาลพัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่ชายหาดพัทยา วันแรก เจอฝนกระหน่ำ ทำให้ต้องหยุดการแสดงชั่วคราว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 19.00 น.ขณะที่ศิลปินกำลังขึ้นแสดงอยู่ทั่วทั้งชายหาดเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้กิจกรรมการแสดงต้องหยุดลงชั่วขณะทั้ง 3 เวที ทำเอานักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวต้องหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น และบนเวทีการแสดงเจ้าหน้าที่ต้องหาผ้าใบกันฝนมาปิดบังอุปกรณ์เครื่องดนตรีเพื่อป้องกันการเสียหาย อย่างไรก็ตามหากฝนหยุดลงกิจกรรมบนเวทีการแสดงก็จะกลับมาแสดงตามปกติทั้ง 3 เวที โดยจะมีเวทีชายหาดพัทยาเหนือ เวทีชายหาดพัทยากลาง และเวทีชายหาดพัทยาใต้

ขณะที่ในช่วงเย็น ก่อนถึงเวลาการแสดงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองเมืองพัทยา อาสาสมัครหน่วยงานต่างๆ ร่วมปล่อยแถวป้องกันเหตุ พร้อมดูแลนักท่องเที่ยวงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 โดยพันตำรวจโท สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำปล่อยแถวระดมกำลังดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกการจราจรเมืองพัทยาในงาน “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” และกล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกคาดจะมีนักท่องเที่ยววัยรุ่นจำนวนมากจึงกำชับให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาวุธรวมถึงการจับกลุ่มนั่งดื่มสุราในพื้นที่ชายหาด เพื่อป้องกันเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมกำชับนักท่องเที่ยวเรื่องการสวมใส่หน้ากากป้องกันโควิดตลอดเวลาอีกด้วย


สำหรับกิจกรรมวันนี้เป็นวันแรกของงานหลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์พร้อมเปิดประเทศวันที่ 1 พ.ย. เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี โดยความร่วมมือของ อบจ.ชลบุรี กับเมืองพัทยา และททท.พัทยา ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สนุกและปลอดภัยภายใต้รูปแบบ นิวนอร์มอล อัดแน่นไปด้วยความมันส์จากศิลปิน นักร้องชั้นนำกว่า 50 วงดังทั่วเมืองไทย เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันศุกร์และวันเสาร์ ของเดือนพฤศจิกายน– ธันวาคม 2564 แบ่งเป็น 4 สัปดาห์ WEEK1 วันที่ 5-6 พฤศจิกายน เวทีชายหาดพัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้ WEEK2 วันที่ 12-13 พฤศจิกายน เวทีชายหาดจอมเทียนและเกาะล้าน WEEK3 วันที่ 3-4 ธันวาคม เวทีสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และWEEK4 วันที่ 10-11 ธันวาคม เวทีชายหาดพัทยากลาง

ศิลปินนักร้องชั้นนำกว่า 50 วง มีครบทุกแนวเพลง ทั้งร็อค ป๊อป ฮิปฮอป ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต เช่น โพลีแคท, ส้ม มารี, นนท์ ธนนท์ , คาราบาว, เดอะทอยส์ ,คอกเทล ,ก้อง ห้วยไร่, F HERO ,สลอต แมทชีน, และอีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ขณะที่ คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีมาตรการคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างปลอดภัย ภายใต้รูปแบบนิวนอร์มอล 1.จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 500 ท่าน 2.ผู้เข้าร่วมงานต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ไทยชนะ 3.สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 เท่านั้น 4.สวมใส่หน้ากากอนามัย 100 เปอร์เซนต์ 5.สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่แสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเท่านั้น หรือผลตรวจเอทีเคจาก รพ. หรือคลินิกที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข 6.ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าอีเวนท์ โซน และ 7.นั่งชมการแสดงคอนเสิร์ตตามจุดที่จัดเตรียมให้เท่านั้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด