fbpx

สุดฟินกินกุ้งมังกร ในราคาหลักร้อย

ตรัง 5 พ.ย.- รีสอร์ตเกาะไหงแคมปิ้ง เจอพิษโควิด-19 พาลูกน้องยกทะเลขึ้นบกพร้อมลูกเรืออีกกว่า 20 ชีวิต เปิดร้านขายอาหารทะเลสุดฟิน ลิ้มรสกุ้งมังกรบรรยากาศดี แถมราคาหลักร้อย


ดูกุ้งมังกรตัวใหญ่ๆ ราคาขาย ตัวละ 550 บาท เท่านั้น เจ้าของรีสอร์ตเกาะไหงแคมปิ้ง ที่เจอพิษโควิด-19 ทำให้ต้องยกทะเลขึ้นบกพร้อมลูกเรืออีกกว่า 20 ชีวิต มาเปิดร้านขายอาหารทะเลสดหลังคามุงจากลดครึ่งราคาบอกว่า ปกติกุ้งมังกรเท่านี้ ขายที่บนเกาะตัวละเป็นพันบาททีเดียว 

แต่ตอนนี้ กุ้งมังกรทุกเมนูขายตัวละ 550 บาท ปลาจะระเม็ดเทาหรือเต๋าเต้ย ตัวละ 990 บาท รับรองถูกสุดในตรังแถมวิวหลักล้าน เปิดหน้าประวัติศาสตร์วงการอาหารทะเลตรังที่เจ้าของร้าน หอบหิ้วพนักงานและลูกเรือประมงกว่า 20 ชีวิต มาลงทุนเปิดร้านอาหารทะเลหลังคามุงด้วยใบจากและใบลาน หนีพิษโควิด-19 จาก จ.กระบี่ กลับบ้านเกิดที่ จ.ตรัง โดยปรับพื้นที่ว่างข้างบ้านที่อยู่ติดกับลำคลองให้เป็นร้านขายอาหารทะเล สดใหม่แบบวันต่อวัน โดยมีการรีวิวสัตว์น้ำที่จับได้สดๆ กลางทะเลปรับราคาขายลดลงเหลือครึ่งหนึ่งจากที่เคยขายในรีสอร์ต


กุ้งมังกรหรือลอบสเตอร์ขนาด 5-6 ขีดทุกเมนูคิดเป็นตัว ราคาตัวละ 550 บาท จะสั่งทำผัดฉ่า ซาชิมิ ต้มยำ แกง ทอด อาหารสดใหม่จากทะเลแบบวันต่อวัน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ลูกค้าต้องสังจองที่นั่งกันล่วงหน้า หรือ จะสั่งวัตถุดิบสดๆ ทางร้านมีบริการส่งออนไลน์ได้ทั่วประเทศ ติดตามทาง FB เกาะไหงแคมป์ปิ้งซีฟู้ด หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 090-6384466 ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น. หยุดทุกวันอังคารที่ 2 และอังคารสุดท้ายของเดือน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร