fbpx

อดีตสามีหึงโหดยิงอดีตภรรยาคราวลูกเสียชีวิต

พิจิตร 1 พ.ย.-สามีอายุ 68 ปี ก่อเหตุจ่อยิงอดีตภรรยาอายุห่างกัน 32 ปี เสียชีวิต หลังทั้งคู่หย่าขาดจากกันได้ 1 สัปดาห์ ด้วยปัญหาหึงหวง ฝ่ายชายตั้งใจไปง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมายิงอดีตภรรยา


พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสามง่าม นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบตัวนายยะเสริม อินทรักษา อายุ 68 ปี คนก่อเหตุจึงควบคุมตัวพร้อมปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุ กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก และจักรยานยนต์ สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนางกาญจนา อินสว่าง อายุ 36 ปี ถูกยิงที่กลางหน้าอกกระสุนฝังในเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายยะเสริม อินทรักษา ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะหึงหวงผู้เสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันตั้งแต่ปี 2554 ถึงตอนนี้ก็กว่า 10 ปี ระหว่างที่ใช้ชีวิตร่วมกันฝ่ายชายมักระแวงภรรยาจะปันใจให้กับชายอื่น เนื่องจากมีอายุห่างกันกว่า 30 ปี เนื่องจากเวลานอนตอนห้าทุ่ม – เที่ยงคืน จะมีโทรศัพท์หรือไลน์เข้ามาเป็นประจำ จึงมีปากเสียงกันมาโดยตลอด จนสุดท้ายเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมาได้ตัดสินใจหย่าขาดจากกัน

วันนี้ผู้ต้องหาตั้งใจขี่รถจักรยานยนต์จากหมู่บ้านโนนห้วยปัด เพื่อมาง้อขอคืนดีกับผู้เสียชีวิตโดยได้เตรียมอาวุธปืนติดตัวมาด้วย เพราะยังมีความรักและความหึงหวงในตัวผู้เสียชิวิตอยู่ พอเจอหน้าได้พยายามเจรจาไกล่เกลี่ยง้อขอคืนดีกับผู้เสียชีวิตแต่ไม่เป็นผล ผู้เสียชีวิตไม่ยอมเจรจา หรือคืนดีด้วยทำให้มีปากเสียงกันอีก ด้วยความโมโหจึงนำอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่อดีตภรรยา ก่อนที่ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงจะเข้ามาช่วยกันจับตัวและแย่งอาวุธปืนไว้ได้ พร้อมนำตัวอดีตภรรยาส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ด้านบุตรสาวผู้ต้องหา เล่าว่าพ่อมีภรรยามาแล้ว 3 คน ตนเองเป็นบุตรที่เกิดกับภรรยาคนที่สอง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาคนปัจจุบัน อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่จะเกิดเหตุ ประมาณ 1 สัปดาห์ พ่อตัดสินใจหย่ากับแม่เลี้ยง และมาง้อขอคืนดีในวันนี้ ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น


ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามง่าม กล่าวว่า จากการสอบสวนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เพราะมือปืนที่ก่อเหตุอยู่กินกับผู้เสียชีวิตตั้งแต่ปี 54 และตลอดเวลาผู้ต้องหาจะระแวงว่าผู้เสียชีวิตปันใจให้ชายอื่น อีกทั้งอายุที่ห่างกันด้วย จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก