fbpx

หนุ่มเมาหนักซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนแหลกในลานจอดรถ

ลพบุรี 28 ต.ค. – แตกตื่นกันทั้งห้างฯ หนุ่มเมาซิ่งรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนระเนระนาด ภายในลานจอดรถห้างดัง จ.ลพบุรี เจ็บ 3 คน


ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ และ รปภ.ของห้างฯ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ภายในลานจอดรถ ด้านหลังของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมือง จ.ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่ผนังของห้างฯ ซึ่งเป็นพื้นที่คลังสินค้าของร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง ถูกรถยนต์ชนจนทะลุพังเสียหาย ในช่องจอด 4B พบรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน กทม. 1 คัน รถยนต์นิสสัน ทะเบียนลพบุรี 1 คัน และรถยนต์ฮอนด้า ทะเบียนสระบุรี อีก 2 คัน ในสภาพถูกชนยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 5 กพ 1901 กทม. ชนกับเสาลานจอดรถ ช่อง 5B จนกระโปรงหน้ายุบ ส่วนที่ด้านท้ายรถสภาพพังยับเยินเช่นกัน และมีกลิ่นแก๊สออกมาจากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดวาล์ว ก่อนเข้าเคลียร์พื้นที่ พบมีพนักงานหญิงแผนกเครื่องสำอางได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


จในที่เกิดเหตุพบชายผมยาวคนหนึ่ง สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ เดินโทรศัพท์ไปมา ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา จึงขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ และบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อ นายฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาว จ.ลพบุรี รับว่าเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวชนกับผนังของห้างฯ และชนเข้ากับรถหลายคันจริง โดยมากับหญิงสาวคนสนิท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมทั้งให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า นายฐพล มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดถึง 216 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฐพล ขับรถยนต์เข้ามาพร้อมกับหญิงสาวคนดังกล่าว และกำลังถอยเข้าจอดในพื้นที่จอดรถผู้พิการอย่างแรง แต่รถกลับถอยพุ่งเข้าชนคลังสินค้าแผนกเครื่องสำอางอย่างจัง จนผนังและสินค้าได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เท่านั้นยังไม่พอ นายฐพล ยังได้เหยียบคันเร่งพุ่งตัวออกอย่างรวดเร็ว จนพุ่งไปชนรถเก๋งที่จอดในช่อง 4B พังเสียหาย และเสียหลักไปชนเข้ากับเสาของห้างฯ จนรถไม่สามารถออกตัวไปไหนได้ ส่วนมูลค่าความเสียหายยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุระทึกนี้ คาดว่าน่าจะมาจากนายฐพล โกรธเพื่อนสาว ประกอบกับเมาสุราอย่างหนักจนขาดสติ จึงระบายความโกรธด้วยการชนจนระเนระนาด. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท