fbpx

ขี่ จยย.ตกร่องน้ำ จมมิดทั้งคนทั้งรถ

นนทบุรี 23 ต.ค.- เหตุการณ์อุทาหรณ์ หนุ่มวัย 50 ขี่รถมอเตอร์ไซค์เลี่ยงน้ำท่วมที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  แต่ไม่ชินเส้นทางตกถนนซึ่งเป็นร่องน้ำจมมิดทั้งคนทั้งรถ โชคดีมีคนมาช่วยชีวิตได้ทัน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณเกาะเกร็ด หมู่ที่ 3 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายไพรรัตน์ ลือประดิษฐ์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อเวฟ S สีดำ-เขียว ตกถนนเป็นรายที่ 3 เนื่องจากทางเส้นหลักมีน้ำท่วมสูงไม่สามารถใช้เส้นทางได้ จึงขี่เข้าเส้นทางลัดและหลงทาง ซึ่งมีระดับน้ำประมาณหัวเข่า ทำให้มองไม่เห็นทาง และไฟส่องไม่ถึง ทำให้นายไพรรัตน์และรถจยย.ตกลงไปในร่องน้ำข้างทางจนมิดหัวทั้งรถทั้งคน โชคดีรอดตายมาได้หวุดหวิด

ส่วนนางวิไล น้อยชั้น อายุ 56 ปี ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเล่าว่า ตนได้ยินเสียงดังตูม จึงตะโกนถามหลานชายที่อยู่หน้าบ้านว่ามีใครเป็นไร หลานบอกว่ามีลุงขี่รถตกน้ำ จึงรีบออกมาช่วย ตอนที่เห็นน้องเขาตกลงไปในน้ำแล้วพร้อมรถ และกำลังจะหาทางขึ้น เพราะเมื่อคืนน้ำขึ้นสูงทำให้ไม่เห็นทาง ถ้าน้ำสูงสุดจะประมาณหัวเข่า ปกติตรงนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลเพราะบ้านมีไม่กี่หลัง หลังจากนั้นตนได้พยายามหาคนช่วยและรีบดึงน้องเขาขึ้นมาทันที ทีแรกคิดว่าเป็นคนในซอยใกล้บ้าน พอออกมาดูจึงทราบว่าเขาเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วมเลยขี่หลงทางมาจุดเกิดเหตุ


ส่วนนายไพรรัตน์ เล่าว่าตนเป็นรายที่ 3 แล้ว ที่ตกถนนจากเส้นทางลัด บางคนตกเพราะถนนลื่นและมีสิ่งของกีดขวางอยู่ทำให้เสียหลักง่ายๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งเส้นทางหลักตนเคยรถดับไปประมาณหลายรอบแล้วเพราะน้ำเข้า ก็อยากฝากเตือนคนที่ใช้เส้นทางให้ระวังมากขึ้น และอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาติดป้าย หรือทำทางกั้นเพื่อบอกระยะ จะได้ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร