fbpx

จับพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบดับ

สระบุรี 20 ต.ค. – เด็กชายวัย 8 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้สายไฟพลาสติกรัดมือผูกโยงกับเสาบ้าน ฟาดด้วยสายไฟจนช้ำทั้งตัวเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจจับพ่อเลี้ยงโหดได้แล้ว หลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีลงใต้


เด็กชายวัย 8 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ พี่สาว และพ่อเลี้ยง ในซอยเทศบาล 5 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองแค ซึ่งแพทย์ พยาบาล ช่วยกันทำ CPR เนื่องจากเด็กมีอาการอ่อนแรงเป็นเวลากว่า 40 นาที แต่เด็กชายเสียชีวิต แพทย์ลงความเห็นให้นำเด็กไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการตรวจสอบตามร่างกาย บริเวณข้อมือขวาและซ้ายมีร่องรอยถูกมัดเป็นแผลลึก คาดว่าน่าจะถูกมัดแล้วโยงด้วยเชือกกับขื่อภายในบ้าน แล้วตีด้วยสายไฟ แขนขวามีแผลทั่วแขน แผ่นหลังถูกตีจนเขียวช้ำ หัวเข่า เท้าซ้ายบวม


ยายของเด็กชายที่เสียชีวิตเล่าว่า หลานชายวัย 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 อาศัยอยู่กับแม่วัย 35 ปี พี่สาว และพ่อเลี้ยง ที่บ้านเช่าในซอยเทศบาล 5 ต.หนองแค เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา หลานชายถูกพ่อเลี้ยงมัดมือโยงกับเสา แล้วใช้สายไฟตี ไม่ให้กินข้าว ไม่ให้กินน้ำ เวลาปัสสาวะก็ให้ปัสสาวะใส่ขวด แล้วเอาไปทิ้ง ซึ่งหลานของตนอายุเพียงแค่ 8 ขวบ แต่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกสงสารหลานมาก ตามตัวมีแต่แผล ขณะที่เกิดเหตุยายไม่รู้ เนื่องจากอยู่กันคนละบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่ ตอนนี้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน

ขณะที่น้าของเด็กชายผู้เสียชีวิต บอกว่าตนทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ในอู่รถแห่งหนึ่ง ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมทุบตีหลานของตนบ่อยครั้ง มักกักขังไม่ยอมให้ออกไปไหน ตนเห็นบ่อยครั้ง เคยเข้าไปต่อว่า จากนั้นทางพี่เขยและพี่สาวก็ย้ายออกมาเช่าบ้านอยู่กันตามลำพัง โดยมีหลานชายและหลานสาวตามมาอยู่ด้วย ปกติหลานชายเป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อ เรียนเก่ง ส่วนพฤติกรรมของพี่เขย เวลาทำงานเป็นคนอัธยาศัยดี แต่เมื่อกลับมาบ้านเปลี่ยนเป็นคนละคน ทำร้ายหลานตนบ่อยมาก เช่น สอนการบ้านไม่ได้ดั่งใจก็จะทำร้ายทุบตี หยิบจับสิ่งของอะไรได้ก็นำมาตี ก่อนหน้านี้คนในอู่ที่ตนทำงานอยู่บอกว่าพี่เขยมาขอสายรัดสายไฟพลาสติก ที่เรียกว่าหนวดกุ้ง และสายไฟ ตนคิดว่าน่าจะนำมารัดข้อมือหลานและแขวนกับเสา แล้วใช้สายไฟตีที่ตัวหลาน

นายอนันต์ชัย อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดหนองแค เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจาก รพ.หนองแค ให้ไปทำ CPR แต่ตนไม่ทราบว่าจะเป็นเด็ก เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณข้อแขนขวามีบาดแผลเป็นรอยลึก สงสัยว่าเด็กไปโดนอะไรมา จึงได้ทำ CPR ให้เด็กเป็นเวลานาน ตอนนั้นเด็กไม่มีชีพจรแล้ว จากการตรวจสอบพบบาดแผลทั่วร่างกาย รู้สึกสงสารเด็กมาก เคสนี้เป็นเคสแรกที่รู้สึกหดหู่


ด้านตำรวจนำตัวผู้เป็นแม่ไปสอบสวนยังสำนักงานอัยการจังหวัดสระบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมทำการสอบสวน ส่วนแนวทางทางด้านคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบที่อยู่ของพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ที่กำลังหลบหนี คาดว่า 1-2 วันนี้จะได้ตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจจับกุมตัวพ่อเลี้ยงโหดได้แล้ว หลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีลงใต้ เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น