fbpx

เก๋งขับฝ่าความมืดเจอโขลงช้างป่า ชนลูกช้างล้ม รถวิ่งตามมาหลบไม่ทันชนซ้ำ

ปราจีนบุรี 19 ต.ค. – รถเก๋งวิ่งฝ่าความมืด เจอโขลงช้างเดินข้ามถนน หลบไม่พ้นชนอย่างจัง ทำให้ลูกช้างล้ม 1 ตัว รถเสียหลักชนซ้ำอีก เสียหาย 3 คัน


เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งมีลูกช้างถูกรถชน รถยนต์เสียหายอีก 3 คัน ที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดใหม่ สาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว บ้านหว้าเอน หมู่ 8 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบลูกช้างอายุประมาณ 2-3 เดือน ถูกรถชนล้มอยู่ริมถนน ห่างออกไปพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกไหล่ทาง ใกล้กันยังพบรถกระบะ 4 ประตู โตโยต้า สีขาว ด้านท้ายถูกชน และฝั่งตรงข้ามมีรถกระบะอีซูสุ สีขาว ตกร่องกลางถนน

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีโขลงช้างราว 40 ตัว เดินข้ามถนน แต่มีรถเฉี่ยวชนลูกช้างล้มแล้วขับหนี ส่วนรถเก๋งวีออสที่ตามหลังมาหลบไม่ทัน ชนลูกช้างอย่างจัง ทำให้ลูกช้างล้มลง ส่วนรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์


หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ขณะมุ่งหน้ากลับบ้านที่โป่งน้ำร้อน โดยมีสามีเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นก้อนดำๆ คิดว่าใครทำกระสอบถ่านตก พยายามหลบแต่ไม่พ้น ชนช้ำจนรถเสียหลักตกร่องกลางถนน พร้อมยืนยันมีรถก่อนหน้าชนลูกช้างล้ม 2 ตัว แล้วขับหนี ทำให้รถที่ขับตามกันมาชนลูกช้างจนตาย

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 18 ทุ่งพญา จ.ฉะเชิงเทรา เล่าว่า ช้างโขลงนี้มี 40 ตัว มาจากเขาอ่างฤาไน ออกมาหากินแถบนี้เป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุช้างกำลังจะกลับ แต่ถูกชาวบ้านกักไว้เพราะกลัวจะเข้าไปกินพืชไร่ ทำให้ช้างทั้งโขลงหันกลับมาที่เดิมและข้ามถนนจนถูกรถชน ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ผลักดันให้กลับถิ่นแล้ว ส่วนซากลูกช้างให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่รับผิดชอบกำเนินการต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล