fbpx

รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหญิงสาวภายในหอพัก

อำนาจเจริญ 9 ต.ค. – ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมทำร้ายหญิงสาวภายในหอพัก จ.อำนาจเจริญ แล้ว เหตุจากเขม่นกันเรื่องผู้ชาย ตอนนี้เคลียร์แล้ว


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Lalita Maneesai โพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปทำร้ายร่างผู้หญิงคนหนึ่งภายในหอพักแห่งหนึ่งใน จ.อำนาจเจริญ พร้อมกับข้อความ “อำนาจเจริญเถื่อนวัยรุ่นชายและหญิงคึกคะนองนับ 20 กว่าคนพาพวกบุกหอพักแห่งหนึ่งใน ต.โนนหนามแท่ง ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนเดียวไม่มีทางสู้ ทำด้วยอะไร มีความเป็นคนอยู่ไหม รุมทำร้ายผู้หญิงคนเดียว แม้จะร้องขอชีวิตก็ยังไม่คิดจะสงสารผู้หญิงตัวน้อยๆ ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานนำตัวมาดำเนิคดีให้ถึงที่สุด”

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักชั้นเดียวจำนวน 10 ห้อง โดยหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ฝั่งขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ แต่ไม่พบเจ้าของหอพักหรือผู้ดูแลหอพักแต่อย่างใด ภายในหอพักมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 4-5 คัน ทีมข่าวพยายามเรียกผู้ที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก แต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตูห้องแต่อย่างใด


คดีนี้มีการเรียก น.ส.จิราพร อายุ 22 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย รวมทั้งเพื่อนในกลุ่ม เข้าให้ปากคำที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ และวันนี้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังหรือบันทึกภาพ

น.ส.จิราพร ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ที่รู้จักกันได้มีเรื่องเข้าใจผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เรื่องผู้ชาย ตนจึงพารุ่นน้องออกไปเคลียร์จนจบเรื่อง แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากขณะที่พวกตนกำลังจะขับรถกลับ กลุ่มดังกล่าวได้โยนขวดมาทางกลุ่มของตน โชคดีที่ไม่โดน พวกตนจึงเข้ามาที่ห้องพักของเพื่อนที่รู้จัก จากนั้นตนได้แชทไปถามกลุ่มดังกล่าวว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมไม่จบเรื่อง และไม่ยอมจบเรื่อง กลุ่มนั้นบอกให้พวกตนออกไปหาอีกครั้ง แต่พวกตนไม่ยอมไป กลุ่มนั้นจึงบุกเข้ามาหาพวกตนถึงที่ห้อง มีอยู่ 5 คน เป็นหญิง 3 คน ชาย 2 คน พวกตนพยายามดันประตูไม่ให้กลุ่มพวกนั้นบุกเข้ามา แต่หนึ่งในกลุ่มนั้นก็ถอดบานเกล็ดออกจากหน้าต่างแล้วใช้มือถือขวดยื่นเข้ามาฟาดที่หัวของตน ก่อนจะพังประตูเข้ามาได้แล้วพากันรุมทำร้ายตนและเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ

น.ส.ลลิตา อายุ 28 ปี พี่สาวของผู้เสียหายและเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว บอกว่า วันเกิดเหตุน้องสาวโทรมาหาที่บ้าน บอกให้มาช่วยหน่อย ตอนนี้กำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายภายในห้องพักของเพื่อนที่รู้จักกัน จึงรีบออกไปหาน้องสาว เมื่อไปถึงเห็นกลุ่มวัยรุ่นล้อมหอพัก และกำลังทำร้ายน้องสาวอยู่ จึงตะโกนออกไปว่าทำน้องสาวตนทำไม ทำไมถึงทำแบบนี้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายหนีไป เมื่อเข้าไปก็เจอน้องสาวศีรษะแตก มีบาดแผลหลายจุด จึงรวบรวมคลิปที่กลุ่มน้องของตนถ่ายไว้โพสต์ลงโซเซียลเป็นหลักฐาน เพราะรู้สึกว่าเกินกว่าที่จะรับได้


ด้าน พ.ต.ท.พิสิฐ รักษาผล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายตามที่เห็นในคลิปดังกล่าวไม่ได้มีผู้เสียหายเพียงแค่คนเดียว มีผู้เสียหาย 6 คน ได้ให้ผู้เสียหายนำข้อความที่มีการแชทคุยกันมารวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นเกิดขึ้นมาจากการทะเลาะกันของอีกคู่ที่ได้เคลียร์กันจบแล้ว แต่เกิดการเขม่นกันระหว่างผู้เสียหายกับอีกคนในกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงมีการบุกมาทำร้ายร่างกายกันขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุและออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามาให้ปากคำที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้ก่อน ส่วนเจ้าของพักตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความ เนื่องจากอยู่ในระหว่างสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ดังกล่าว และจะได้เข้ามาแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง