fbpx

เร่งแกะรอยชาวต่างชาติอันตรายหวังฆ่า-ขืนใจสาว

ขอนแก่น 1 ต.ค.-ชายชาวต่างชาติ พยายามข่มขืน-ทำร้ายร่างกายสาวร้านนวด อาการสาหัส ก่อนหลบหนี ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามตัวมาดำเนินคดี


จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพชายชาวต่างชาติ นั่งอยู่ภายในร้านนวดแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “บุคคลอันตราย..พบเจอแจ้ง จนท.จับตัวได้เลย เตือนภัยบุคคลอันตราย ที่ร้านนวด ถนนเส้นหลังอาชีวะ น้องพนักงานนวด ถูกฝรั่ง พยายามฆ่า และข่มขืน ท่านใดพบเห็นบุคคลในรูป ให้ระวังตัวด้วยนะครับ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่าร้านถูกปิดไว้ โดยได้สอบถามหญิงรายหนึ่ง อยู่ในวันเกิดเหตุ ทราบว่า ปกติจะพบเห็นน้องหญิง (นามสมมุติ) ผู้เสียหายมาทำงานทุกวัน มีทักทายกันบ้างแต่ไม่สนิทกัน ในร้านนวดจะมีทำงานอยู่ด้วยกันสองคนคือน้องหญิงกับเพื่อน แต่เดือนที่ผ่านมาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันลาออก ทำให้น้องหญิง ทำงานอยู่เพียงลำพัง


เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 เห็นชายชาวต่างชาติคนเดียวกับที่ปรากฏในภาพ ขี่รถจักรยานยนต์คันใหญ่ มาจอดหน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้าไปในร้าน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าลูกค้ามาใช้บริการตามปกติ พอมาดูอีกทีก็เห็นว่ารถจักรยานยนต์คันที่จอดหน้าร้านไม่เห็นแล้ว ระหว่างนั้นสังเกตเห็นน้ำประปาไหลออกมาจากหน้าร้านนวด ตนจึงเดินไปดูใกล้ๆ พบว่าน้ำไหลออกมาปนกับเลือดสีจางๆ ด้วยความตกใจไม่กล้าเปิดเข้าไปดู จึงโทรไปแจ้งเจ้าของร้าน ทางเจ้าของร้านจึงเปิดดูกล้องวงจรปิดผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบภายในร้าน ก่อนพบน้องหญิง นอนอยู่ในสภาพเปลือยกายและมีเลือดไหล เจ้าของร้านบอกตนพังประตูเข้าไปดูเลย แต่ตนไม่กล้าเข้าไป จึงแจ้ง 1669 พร้อมกับให้ลูกชายเจ้าของร้านมาเปิดประตูเข้าไปภายในร้าน ช่วยคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ด้านพันตำรวจเอกปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า หลังได้รับแจ้งได้ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เพื่อหาพยานหลักฐานจากพยานในที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นพฤติการณ์โหดร้าย และเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นในลักษณะเดียวกันอีก ส่วนอาการผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ยังระดมฉีดน้ำ-โฟม สกัดเพลิงไหม้โกดังสารเคมี

เหตุเพลิงลุกไหม้โกดังเก็บสารเคมี ที่จังหวัดระยอง ผ่านมากว่า 30 ชั่วโมงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เพลิงสงบ ขณะที่ล่าสุด จ.ระยอง ประกาศให้พื้นที่ 2 ตำบล เป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัย

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนคำร้องเอาผิด “เศรษฐา” อ้างไม่ติดใจแล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด “นายกฯ เศรษฐา” กรณีปฏิบัติหน้าที่มิชอบตาม ม.157 อ้างไม่ติดใจดำเนินคดีแล้ว

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ จนท.ดับไฟป่า ฮีทสโตรก 3 ราย

อากาศร้อนทะลุ 42 องศาฯ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน เข้าดับไฟป่า เกิดฮีทสโตรก หัวใจหยุดเต้น 3 ราย ต้องทำ CPR ก่อนหามลงเขาสูงชันกว่า 4 กม. ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล