fbpx

หนุ่มช็อกขี่รถผ่าน เห็นพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ฉะเชิงเทรา 30 ก.ย.- จยย. หักหลบรถกระบะขับแซงปาดหน้า เสียหลักชนแท่นแบริเออร์ คนขี่ศีรษะกระแทกปูน หมวกกันน็อกแตก เสียชีวิตคาที่ ลูกชายช็อก! ขี่รถผ่านเห็นเหตุการณ์พอดี


กล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถจักรยานยนต์พยามยามหักหลบรถกระบะที่ขับแซงปาดหน้า ก่อนที่รถจักยานยนต์จะเสียหลัก ชนแท่นแบริเออร์ปูน ก่อนกระเด็นไปชนรถกระบะอีกคันที่ขับอยู่ข้างหน้า จนหมวกกันน็อกแตก คนขี่เสียชีวิตคาที่ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.48 น. วานนี้ (29 ก.ย.) บนถนนสุวินทวงศ์ – ฉะเชิงเทรา ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว พร้อมอาสากู้ภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้ขี่ ชื่อ นายสมยศ แดงโสภี อายุ 49 ปี นอนหงายเสียชีวิตในลักษณะกะโหลกศีรษะแตก มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน และพบหมวกกันน็อกของผู้ตายตกอยู่ในลักษณะแตกออกเป็นชิ้น ถัดออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ สีขาว จอดอยู่ สภาพบริเวณประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกมองข้างด้านขวาแตก มีนายสุทิน ศรีวิลัย อายุ 56 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่


สอบถามนายชาญณรงค์ แดงโสภี อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองไปทำธุระที่ตลาดสุวินทวงศ์และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผ้าขาวมาคลุมศพ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนเอง จึงชะลอรถดู ก่อนมาพบรถจักรยานยนต์ของพ่อที่ล้มลงอยู่กลางถนน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 15 เมตร ตนเองจำรถของพ่อได้จึงรีบลงมาดูและก็พบว่าพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยพ่อทำงานอยู่ที่บริษัทแถวตลาดสุวินทวงศ์ ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเลิกงานและขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เป็นประจำทุกวัน

ขณะที่นายสุทิน ศรีวิลัย คนขับกระบะ สีขาว บอกว่า ตนเลิกงานออกจากโรงงาน และกำลังขับรถจะกลับบ้าน แต่จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของนายสุทิน ก็มาเฉี่ยวบริเวณด้านข้างรถของตน พอลงมาดูก็พบว่านายสุทิน นอนเสียชีวิตแล้ว ส่วนรถกระบะคันด้านหลังตนที่เปิดไฟเลี้ยวขวาที่ปรากฏในคลิป ไม่ได้จอดลงมาดูผู้เสียชีวิต และขับหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องหน้ารถ เพื่อติดตามคนขับรถกระบะคู่กรณี มาดำเนินคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งยังโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง